Sao & Đời Sống

Hot girl Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn tham gia ‘thử thách dọn rác’ trong 3 tiếng dưới cái nắng 33 độ C tại Sài Gòn

Hà My
Chia sẻ

Nhận thấy ý nghĩa của thử thách này, 2 cô nàng cùng FC đã tham gia và kết quả cũng khá bất ngờ với 40 bao tải rác thải nylon và đồ nhựa...

Challenge for change, thử thách dọn rác đã lan toả khắp Việt Nam. Không chỉ cư dân mạng, nhiều người nổi tiếng cũng vô cùng hào hứng và thích thú bởi ý nghĩa nhân văn của thử thách này. Mới đây, hai cô nàng thân thiết Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đã rủ nhau cũng thực hiện trào lưu này tại Sài Gòn.

Hai cô nàng cũng một số bạn trong FC của mình bắt đầu thực hiện thử thách vào 9h30 sáng ngày 24/3. Dưới thời tiết nắng 33 độ C, các cô gái đã hì hục suốt 3 tiếng đồng hồ và thành quả rất đáng nể với 40 bao tải tác thải. Từ một bãi đất đầy rác, túi nylon, đồ nhựa… đã biến thành sạch sẽ, gọn gàng.

Thử thách này đã giúp cả hai cô nàng hot girl nhận được nhiều cảm tình từ cư dân mạng. Chi Pu chia sẻ: “Trong thành phố còn rất nhiều nơi bị tích rác bừa bãi, ô nhiễm môi trường và xấu xí lắm. Chỉ mong có nhiều nhóm bạn nữa cùng thực hiện thử thách này để lan toả điều tốt đẹp cho môi trường nhé. Vứt rác bừa bãi thật là xấu xí. Mỗi người ý thức hơn một chút, vứt rác đúng nơi đúng chỗ thì ai cũng vui vì đi đâu cũng đẹp và sạch”.

Còn Quỳnh Anh Shyn cũng chia sẻ: “Bình thường mình rất hiếm khi tham gia thử thách trên mạng nhưng challengeforchange thì thực sự ý nghĩa nên quyết định bắt tay vào thực hiện luôn. Mong là nhiều bạn cũng tham gia thử thách này vì một tương lai không còn rác”.

Cùng xem quá trình thực hiện và thành quả của hai cô nàng hot girl cùng FC đã làm nhé:

Hai cô nàng hot girl đã cùng nhau thực hiện thử thách ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất