Sao & Đời Sống

Hot boy Trung Quốc bất ngờ hát nhạc… HKT để chiều lòng fans Việt

Thanh Nga
Chia sẻ

Đã đẹp trai đáng yêu lại còn biết chiều lòng fan Việt, bảo sao các cô gái lại không phát cuồng lên cho được.

Mới đây trên một trang cộng đồng có tiếng của giới trẻ, các cô nàng đang ráo riết “thả tim” và truy tìm tung tích của chàng trai Trung Quốc siêu dễ thương khi chiều fan Việt mà hát nhạc Việt trong lúc đang livestream.

Theo đó, trong khi anh chàng đang mải miết livestream trò chuyện như thường lệ, một bạn fan Việt đã nhanh tay để lại bình luận nhắn nhủ rằng muốn nghe anh chàng hát ca khúc tiếng Anh, vì cô là người Việt Nam. Thật không ngờ, anh chàng vui vẻ đồng ý ngay tắp lự và thay vì hát nhạc tiếng Anh, anh ấy hát ngay ca khúc “Thêm một lần đau” của nhóm nhạc HKT trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Giọng hát lơ lớ đáng yêu vì phát âm còn chưa sõi, cộng thêm gương mặt điển trai cùng nụ cười má lúm ngọt ngào, có cô gái nào cưỡng lại được một chàng trai thu hút như thế chứ? Bên dưới video, cư dân mạng thi nhau để lại bình luận hòng truy tìm danh tính chàng hotboy này.

Được biết, anh chàng đáng yêu này tên là Lý Tinh Đàm, sinh ngày 14/02/1994, đến từ Quảng Châu, Trung Quốc. Lý Tinh Đàm hiện là du học sinh của trường Đại học Massachusetts Boston tại Mỹ.

Nếu là một “mọt” show Hoa ngữ, hẳn bạn sẽ thấy khuôn mặt của cậu chàng trông quen quen. Bởi Lý Tinh Đàm là một trong những khách mời của show truyền hình “Phi Thường Hoàn Mỹ” mùa 2017 đang gây bão cộng đồng mạng.

Bận rộn việc học là thế nhưng anh chàng đã làm chủ một công ty xuất nhập khẩu do chính mình tự thành lập năm ngoái. Quả là đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất