Sao & Đời Sống

Hẹn hò Huỳnh Anh chưa bao lâu, Hồng Quế đã ẩn ý về chuyện bị phản bội

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Hồng Quế bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện phản bội trong tình yêu khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc, lo lắng.

Vừa qua, thông tin diễn viên Huỳnh Anh hẹn hò với Hồng Quế nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Dù chỉ mới tìm hiểu nhưng cả hai thường xuyên có những hành động tình tứ, ngọt ngào với nhau trên mạng xã hội.

Hồng Quế trổ tài nấu ăn chăm sóc cho bạn trai

Tuy nhiên, mới đây, Hồng Quế bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện phản bội trong tình yêu khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc, lo lắng. Theo đó, cô viết: “Trong mắt em, anh cái gì cũng giỏi nhưng giỏi nhất là phản bội. Em có thể tha thứ và bắt đầu lại nhưng rất tiếc người đó không phải anh”.

Bài đăng trên lập tức làm rộ lên nghi vấn mối quan hệ của Hồng Quế và Huỳnh Anh đang gặp phải trục trặc. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng có lẽ người mẫu này đang có ý phủ nhận tin đồn còn vấn vương tình cũ.

Cụ thể, vừa qua, cựu người mẫu này đã đăng tải hình xăm thể hiện tình yêu với con gái kèm dòng chú thích: “Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con!”. Điều này không tránh khỏi những đồn đoán về chuyện cô tái hợp tình cũ.

Sau khi những tin đồn xuất hiện, Hồng Quế cho biết dòng trạng thái nhắc về sự phản bội trên không có ẩn ý gì khác, chỉ đơn giản là cô muốn sưu tầm, chia sẻ. Về chuyện vấn vương tình cũ, cựu người mẫu cũng khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố ruột của Cherry nhưng không hề có chuyện quay lại.

Được biết, Hồng Quế và Huỳnh Anh thừa nhận đang tìm hiểu nhau vào tháng 4 vừa qua, khi đó, nam diễn viên vừa chia tay bạn gái Việt kiều Bỉ được một tháng. Sau khi công khai, Huỳnh Anh dành nhiều lời nhiều lời khen cho bà mẹ một con trên trang cá nhân của mình.


SAOSTAR QUÁ GIANG FLASH NEWS | Tập 3 - Khách mời Huỳnh Anh

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất