Sao & Đời Sống

Hôm qua dặn con cố thủ tại Anh vì dịch COVID-19, hôm nay Chi Bảo đã vội đưa con trai về Việt Nam

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vì trường học tại Anh quyết định đóng cửa đến tận tháng 9 nên mới đây, diễn viên Chi Bảo đã đưa con trai về Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Bảo bất ngờ cho biết Jack Phạm - con trai đang du học tại Anh sẽ về nước. Trên trang cá nhân, anh viết: “Tin mới nhận, trường đóng cửa đến tháng 9! Xong, về thôi con trai!

Cảm ơn hậu cần Lý Thùy Chang và bạn bè rất nhiệt tình chuẩn bị tiếp tế dù London trong tình trạng cách li và đóng cửa 40 nhà ga. Cảm ơn đơn vị bảo trợ tại UK đã lo lắng và chuẩn bị mọi thứ”.

Bài đăng mới đây của diễn viên Chi Bảo

Trước đó một ngày, cũng trên Facebook cá nhân của mình, Chi Bảo động viên con “cố thủ” tại London, Anh. Nam diễn viên nhắn nhủ: “Cố thủ London! Hôm nay con trai báo chính phủ chuẩn bị kêu quân đội cách li London. Con chuẩn bị F&B như thế là ổn rồi đấy, thêm plan shipping khi cần là đủ.

Cuộc sống luôn thế con à, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch ứng phó như một chiến binh dũng cảm, cứ lo nhưng đừng sợ sệt. Thương và tin cậy“.

Chi Bảo dặn dò con “cố thủ” trước đó

Lý giải cho việc hôm qua động viên con ở lại, nay đã đón về nước, Chi Bảo bình luận: “Tưởng chừng cách li 2 tháng đổ lại thì để cậu nhóc chiến đấu, ai dè lâu thế thì về nhỉ”.

Jack Phạm tại sân bay chuẩn bị sang Anh du học

Được biết, Jack Phạm là con trai chung của Chi Bảo và vợ cũ. Cậu lên đường du học vào tháng 9/2019. Hiện tại, số ca nhiễm COVID-19 đang ngày một tăng. Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, người Việt trở về nước ngoài phải thực hiện khai báo y tế đầy đủ và cách ly theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất