Sao & Đời Sống

Chẳng cần quà cáp lớn lao, 'hội trai xinh, gái đẹp' Việt cùng gửi lời chúc 'siêu đáng yêu' nhân Ngày của mẹ làm 'tan chảy' trái tim đấng sinh thành

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Hãy cùng xem hội trai xinh gái đẹp nói gì về ngày của mẹ cùng với những câu chúc ý nghĩa nhé!

Ngày của mẹ được tổ chức vào Chủ nhật thứ hai của tháng 5 hằng năm. Đây là một ngày kỷ niệm để tôn vinh các người mẹ và tình mẹ cũng như ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội. Dù khá bận rộn, không thể ở bên mẹ những ngày này, thế nhưng các bạn nam sinh nữ tú Việt vẫn biết cách thổ lộ tình cảm chân thành của mình với đấng sinh thành.

Hotboy IELTS Nguyễn Thiện Khiêm

Hotboy IELTS 8.0 Nguyễn Thiện Khiêm

Nguyễn Thiện Khiêm, hiện đang theo học tại Đại học RMIT, là nam sinh nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp trai mà còn bởi thành tích học tập xuất sắc. Với nhiều bạn trẻ Việt, không ai không biết anh chàng có biệt danh siêu đặc biệt “hotboy IELTS”.

Phía sau những thành công ấy, ngoài sự nỗ lực miệt của chính mình Thiện Khiêm có bật mí rằng, từ lúc bản thân còn 4-5 tuổi, sáng nào mẹ cũng bày cho cậu bạn những từ tiếng Anh cơ bản như: là con gà, con chó, con lợn. Nhờ vậy mà nam sinh yêu thích tiếng Anh và sau này mới học tốt được như vậy.

Thiện Khiêm và mẹ của mình (Ảnh: NVCC)

Với Thiện Khiêm, Ngày của mẹ 10/5 như là một ngày rất ý nghĩa để tôn vinh mẹ. Nam sinh bộc bạch: “Trong cuộc sống thường ngày tất bật, không thể tránh được những lúc người làm con khiến mẹ buồn hay không quan tâm đến cảm xúc của mẹ, nên Ngày của mẹ chắc chắn là một dịp rất cần thiết để chúng ta có thể dừng lại một chút và thêm yêu, thêm trân trọng mẹ hơn, cố gắng không bao giờ làm mẹ phải phiền lòng nữa. Em mong mẹ em sẽ luôn trẻ đẹp, mạnh khoẻ, hạnh phúc và sống thật lâu bên em”.

Hotboy Đại học kinh tế từng khiến nhiều cô nàng chỉ muốn đổ xô vào nhập học

Nguyễn Tuấn Kiệt là sinh viên năm 4 trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Từng xuất hiện trong những khuôn hình với vẻ điển trai khó cưỡng trong một diễn đàn về trai đẹp, đặc biệt khiến không ít chị em phải để lại bình luận: “Hay là mình bất chấp tất cả để qua kinh tế học nhỉ”. Sau hơn một năm được chú ý, cuộc sống của Tuấn Kiệt vẫn như thường ngày, thế nhưng hẳn là tốc độ phủ sóng của chàng trai này vẫn hot như năm xưa.

Tuấn Kiệt chàng hotboy khiến bao cô nàng say nắng (Ảnh: NVCC)

Mới đây, khi được hỏi về cảm xúc trong dịp Ngày của mẹ, Tuấn Kiệt chia sẻ vì bản thân là con trai nên thấy mình khá vô tâm với những ngày quan trọng trong năm, thường thì anh chàng sẽ chỉ nhớ đến những ngày như 8/3 hay 20/10 nhiều hơn. Nhưng từ khi biết đến Ngày của mẹ thì ngày này đã trở nên quan trọng như những ngày khác.

Càng trưởng thành, nhiều vấn đề trong cuộc sống khiến nam sinh bận rộn hơn thế nên khi trải lòng về những kỷ niệm đẹp với mẹ, Tuấn Kiệt lại nhớ đến những ngày hè bản thân và mẹ chở nhau đi khắp Sài Gòn chơi cả ngày rồi về. Cùng thưởng thức những món ăn, cùng check-in những địa điểm mẹ yêu thích. Tuy nhiên, do sức khoẻ của mẹ không còn như trước nên những việc như vậy bây giờ đối với Tuấn Kiệt có thể nói là rất hạn chế.

Nhân Ngày của mẹ, chàng hotboy cũng không quên gửi lời yêu thương tới đấng sinh thành của mình: “Con muốn gửi đến mẹ lời cảm ơn cũng như xin lỗi, cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã luôn yêu thương con dù con không phải là một đứa ngoan ngoãn gì, xin lỗi vì thường hay khó chịu và cãi lời mẹ. Con muốn mẹ cố giữ sức khoẻ thật tốt, kiểm tra sức khoẻ thường xuyên hơn, bây giờ con không ở với mẹ nhiều nữa nhưng lúc nào con cũng muốn về với mẹ”.

Hotboy Đại học Thăng Long

Đỗ Thành Nam chàng trai từng khiến hội chị em “không cần cưa cũng tự đổ” năm ấy (Ảnh: NVCC)

Riêng với hotboy Hà thành Đỗ Thành Nam, anh chàng có vẻ như rất hiểu về Ngày của mẹ. Tuy nhiên Thành Nam cũng cho rằng do đây là kiểu văn hoá bên phương Tây nên bản thân cũng không cảm thấy quan trọng so với những ngày vốn là truyền thống của Việt Nam mình lắm.

Thế nhưng khi nói thêm về những kỷ niệm giữa mẹ và chính mình, chàng trai cũng không ngần ngại chia sẻ: “Em bị mẹ chửi ạ, bị chửi nhiều xong đến lúc không bị chửi nó cứ sao sao ý, thế là em toàn trêu để cho mẹ nói lại em thôi”.

Đồng thời cậu bạn cũng khẳng định vì bản thân không thuộc tuýp người hay thể hiện tình cảm, dễ nói lời yêu thương. Nên Thành Nam chỉ muốn là ngày nào mẹ cũng thật khỏe mạnh để mỗi khi về nhà, hay điện thoại tới lại có người la mắng, mà mắng yêu mình thôi.

“Hotgirl IT” Bùi Thị Hồng Hạnh

Bùi Thị Hồng Hạnh (SN 1997) là nữ sinh ngành Công nghệ thông tin của trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP HCM. Cách đây 3 năm, cô nàng đã trở thành hiện tượng khi những bức ảnh của cô được đăng tải trong group kín chuyên chia sẻ gái xinh trên MXH. Không những thế, hotgirl IT vẫn luôn được mọi người ưu ái thêm bằng cái biệt danh đặc biệt hơn là “Kim So Huyn Việt Nam”.

Mới đây, khi được hỏi về Ngày của mẹ, bản thân nữ sinh khẳng định mình không hề nghĩ tới ngày này. Cô nàng còn bật mí rằng ít khi để ý đến ngày tháng lắm, đến cả sinh nhật mẹ có khi còn quên. Nhưng Tết đến hay tự nhiên hứng lên là sẽ tự mua quà tặng mẹ. Dù không phải nhân dịp gì cả nhưng cô luôn muốn mẹ là người hưởng thành quả lao động đầu tiên của bản thân.

Chia sẻ kỷ niệm với mẹ, Hồng Hạnh cho biết: “Em nhớ nhất những lúc em khó khăn trong công việc hay chuyện tình cảm. Mẹ luôn là người đằng sau cổ vũ ủng hộ nên chưa bao giờ em phải lo lắng rằng không có ai bên cạnh. Mẹ giống như một người bạn của em vậy. Thấy em buồn thì chia sẻ cùng em mọi thứ”.

Bức ảnh ngày còn bé của Hồng Hạnh và trên tường là người mẹ yêu quý của cô nàng (Ảnh: NVCC)

Nhân Ngày của mẹ, hotgirl IT cũng không quên tâm sự: “Con muốn gửi tới mẹ những gì tốt đẹp nhất trên cuộc đời này. Mong mẹ luôn có sức khoẻ và hạnh phúc bên gia đình mẹ nhé. Con là người ít nói câu “con yêu mẹ” nhưng những gì con đã làm thì chắc mẹ cũng hiểu được con yêu mẹ nhiều như thế nào. Và còn chỉ muốn nói là con yêu mẹ nhiều lắm”.

“Hotgirl mũi cao” Trần Thị Yến Linh

Yến Linh trong những bức ảnh gần đây (Ảnh: TB)

Gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là với chiếc mũi cao khiến ai cũng phải ghen tị, Yến Linh từng khiến không ít nam sinh “mê đắm” với nhan sắc của mình cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thực.

Mới đây khi được hỏi về Ngày của mẹ, bản thân Linh cũng khẳng định rằng vì nhiều lý do nên thường không để ý đến những dịp này. Tuy nhiên đối với Linh mọi khoảnh khắc về gia đình đều là kỉ niệm. Lúc nhỏ cô nàng khá nghịch ngợm nên hay bị giáo viên mời phụ huynh, nhiều lúc nghĩ lại chắc lúc đó mẹ buồn và xấu hổ lắm. Nhưng dù sao đi nữa ai cũng có một thời “nhất quỷ nhì ma” mà.

Yến Linh cũng nhân dịp này gửi tới người sinh thành mình rằng: “Mẹ vất vả và hi sinh cho con quá, con không hứa sẽ thành công hay báo đáp gì quá nhiều. Nhưng con sẽ cố gắng sống thật hạnh phúc và không để mẹ lo lắng về con”.

Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch thủ đô Trần Nam Phương

Hoa khôi Trần Nam Phương xinh đẹp và tài năng (Ảnh: NVCC)

Nữ sinh Trần Nam Phương (sinh năm 1999) là Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch Thủ đô 2019 từng được nhiều người tấm tắc khen ngợi bởi về cả ngoại hình lẫn học thức.

Trước đó, cô bạn đã khiến không ít người phải trầm trồ với nhiều thành tích nổi bật như: Á khôi cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Hà Nội năm 2019, Giải nhì cuộc thi Vẻ đẹp học sinh Chu Văn An năm 2015. Hơn nữa, hiện nay Nam Phương còn đang là MC cho Trung tâm Văn hóa Pháp.

Dù đã trưởng thành, chuyện học hành công việc cũng có những thành công nhất định, thế nhưng Phương có chia sẻ rằng, bản thân lúc nào cũng chỉ mong về nhà với gia đình. Cũng như bao người, việc được trở về nhà luôn là điều tuyệt vời, đặc biệt với Phương, cô nàng luôn muốn được chia sẻ những muộn phiền cuộc sống với mẹ, ăn những món ngon do chính tay mẹ nấu.

Khi được hỏi về Ngày của mẹ, cô nàng cho biết: “Bản thân thấy đây là một ngày hết sức ý nghĩa, vì ngoài ngày phụ nữ ra, còn có thêm một ngày riêng để tôn vinh những người mẹ nữa. Nhân ngày này em muốn chúc mẹ 2 điều quan trọng nhất là luôn hạnh phúc và mạnh khoẻ”.

Hoa khôi Trịnh Minh Tâm

Minh Tâm xinh đẹp hết phần trong chiếc áo dài truyền thống (Ảnh: LH)

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng Trịnh Minh Tâm (sinh năm 2000), sinh viên ngành Kỹ thuật sinh học Đại học Bách Khoa Hà Nội còn khiến dân tình hết sức trầm trồ bởi thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa thuộc hàng “khủng”. Không chỉ đạt liên tiếp các danh hiệu học sinh giỏi tại các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố suốt 12 năm học, năm 2018 cô còn đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Bách Khoa.

Hơn nữa vào năm 2019 vừa qua, dù không có ý định tiến sâu vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, thế nhưng việc cô nàng tham gia thử sức tại vòng thi ảnh online và nằm ngay trong top 3 cũng thêm phần nào đó sự tài sắc vẹn toàn.

Được nhiều người biết đến là thế, song ít ai biết rằng để có được sự hoàn thiện của một Minh Tâm như hiện tại tất cả đều nhờ vào cả sự dưỡng dạy của gia đình, hơn trên hết chính là mẹ của cô nàng.

Bức ảnh của Minh Tâm, mẹ và chị gái (Ảnh: NVCC)

Minh Tâm chia sẻ: “Hồi nhỏ, mẹ rất nghiêm khắc với em, một khoảng thời gian em xa cách mẹ vì bất đồng, nhất là khi em bước vào tuổi dậy thì bản thân thực sự bướng bỉnh. Dù trong tâm lúc nào cũng thương mẹ, thậm chí giờ đi xa cũng nhớ mẹ lắm. Em ít khi thể hiện ra ngoài, hồi bé hai mẹ con rất hay ôm, thơm má em nhưng càng lớn em ngại thể hiện cảm xúc nên không còn được như trước. Nhiều lúc chỉ muốn sà vào lòng mẹ để được vỗ về thôi”.

Cũng nhân ngày hiền mẫu này, Minh Tâm hy vọng mẹ đừng lo lắng cho cô nàng nhiều nữa. Bởi như vậy sẽ nhanh già lắm!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin mới nhất