Sao & Đời Sống

'Hội gái xinh' đón tin vui mang thai sau thời gian ngắn theo chồng 'bỏ cuộc chơi': 'Song hỷ lâm môn' là đây chứ đâu!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Joyce Phạm, Nhật Linh và Thu Hương đều là những cô nàng trong 'hội gái xinh' sớm theo chồng 'bỏ cuộc chơi' và thông báo có tin vui chỉ thời gian ngắn sau đó.

Là những cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả ái, Joyce Phạm, Nhật Linh và “cô dâu 200 vàng” đều sớm kết hôn vào độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Chỉ thời gian ngắn sau khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”, các cô nàng đều đã lần lượt thông báo có tin vui trong sự chúc mừng của mọi người.

Joyce Phạm

Tháng 9 năm ngoái, ái nữ Minh Nhựa đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi bằng đám cưới gây “bão” với chi phí lên đến 20 tỷ đồng. Chỉ một tháng rưỡi sau khi kết hôn, Joyce Phạm đã sớm thông báo tin vui. Dù còn khá trẻ tuổi nhưng cô nàng sinh năm 1999 cũng cho biết mình rất thích trẻ con và mong sớm có em bé. Vậy là mong ước của 9X cũng thành hiện thực rất nhanh đấy chứ!

Vậy là cô nàng lên chức mẹ ở tuổi 20 còn Minh Nhựa thì đã thành ông ngoại ở tuổi 36.

Dù bầu bí nhưng Joyce Phạm vẫn luôn gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng thon gọn. Vốn “mình hạc xương mai” nên dù có tăng cân, trông cô nàng không hề nặng nề. Bên cạnh đó, 9X cũng tiết lộ một loạt thông tin thú vị về “thiên thần” sắp ra đời của mình. Được biết, bé là con trai và có tên ở nhà là Tít.

Được biết, hiện tại, dù mang bầu những Joyce vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh. Gần đây, vợ chồng rich kid cũng thường xuyên đi du lịch, ăn uống và mua sắm. Trên trang cá nhân, không khó để nhận ra ông xã Tâm Nguyễn luôn dành những cử chỉ ân cần và hết mực cưng chiều vợ yêu.

Nhật Linh

Đầu năm 2020, cầu thủ Phan Văn Đức và hotgirl Nhật Linh đã về chung một nhà sau 5 tháng hẹn hò. Khi đám cưới vừa diễn ra xong xuôi, tối cùng ngày, vợ tiền đạo CLB Sông lam Nghệ An bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý của dân mạng: “Cũng chẳng phải bác sĩ bảo cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Mình biết tin có em bé cận ngày đám”.

Vậy là sáng đám cưới, tối cùng ngày Nhật Linh đã thông báo có tin vui.

Trước đó, cặp đôi cũng dính phải tin đồn cưới chạy bầu do vòng 2 hơi khác thường của Nhật Linh. Song cả Văn Đức và vợ vẫn chọn cách im lặng trước những lời thị phi.

Từ khi trở thành vợ Văn Đức, Nhật Linh liên tục chứng minh là “dâu hiền vợ đảm” khi thường khoe những bữa cơm cực kỳ thịnh soạn. Chỉ là các món ăn bình thường nhưng nhìn qua cũng đủ cảm nhận được tình cảm đong đầy của người vợ trẻ. Chắc hẳn, cặp vợ chồng son đang trải qua khoảng thời gian hạnh phúc nhất sau khi kết hôn.

Trước khi về chung một nhà với Phan Văn Đức, Nhật Linh sinh năm 1996 được nhiều dân mạng biết tới với biệt danh “hotgirl mầm non”. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn cùng đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng.

Thu Hương

Đầu năm 2019, ai nấy cũng đều xôn xao trước đám cưới bạc tỷ của cô nàng Thu Hương sinh năm 1999 ở Nam Định. Địa điểm tổ chức là tòa lâu đài 7 tầng xa hoa, cô dâu được bố mẹ tặng của hồi môn lên đến 200 cây vàng cùng sổ đỏ và nhiều tài sản giá trị khác. Sau đám cưới, Thu Hương được cư dân mạng đặt danh xưng là “cô dâu 200 cây vàng”.

Chỉ sau ít tháng về chung một nhà, Thu Hương đã sớm thông báo có tin vui. Trong thời gian mang thai, cô vẫn gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Có thể thấy, vóc dáng của 9X khá thon gọn cùng làn da trắng mịn màng và nhuận sắc hồng hào.

Trên trang cá nhân, cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen của dân mạng khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Mới đây, Thu Hương cũng đã hạ sinh con đầu lòng. Trên trang cá nhân, em trai cô đã đăng tải những hình ảnh của em bé và gửi những lời chúc đến chị ruột và cháu mình.

Thu Hương vừa mới hạ sinh con đầu và nhận được nhiều lời chsuc từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất