Hội 'gái đẻ' lập team chụp ảnh tự sướng và đi ăn lẩu trước khi 'lên thớt'

Mina
Chia sẻ

Không biết xưa các bà, các mẹ đi đẻ như thế nào chứ nay cứ đến viện sản nhi là "chị em". Họ cùng nhau lập team chụp ảnh tự sướng "thật ngầu" và rủ nhau đi ăn lẩu uống bia trước khi lên bàn đẻ.

Trước khi “lâm trận”, “vác trống” đi đâu, mẹ bầu cũng nghe những câu chuyện đẻ đau như chết đi sống lại, không điều gì bằng đau đẻ, đẻ không cẩn thận con thế này thế kia,… nghe cũng đủ rùng mình. Thế nhưng đến ngày “lâm trận”, các mẹ thời nay vẫn giữ thần thái, khí thế, lầy lội và đáng yêu. Đặc biệt, các mẹ bỉm sữa không để mình “kém sang” một chút nào.

Minh chứng là hình ảnh 3 sản phụ chậm sinh, thai 40 tuần vẫn “lì lợm” trong bụng mẹ không chịu ra ngoài, dù vậy họ vẫn vui vẻ chụp ảnh tự sướng. Đúng là “hổ phụ sinh hổ tử”, con lì thì mẹ cũng có cách để trị.

Tự nhận mình là “hội tắc đẻ”, 3 sản phụ xinh xắn và tràn đầy sức sống, nhìn mà thấy đáng yêu chờ các thiên thần bé nhỏ của mình ra đời thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Đặc biệt, nhiều người cho rằng dù chưa từng gặp nhau vào viện sản là lập tức trở thành “chị em” đồng cảnh ngộ.

“Hội tắc đẻ” - 3 mẹ bầu vẫn tràn đầy sức sống, trước giờ “vỡ chum”.

“Các mẹ “tắc đẻ” mà xinh quá trời! Cứ giữ nguyên thần thái “ngầu quên sầu” lên bàn đẻ nhé các mẹ. Chúc các mẹ “mẹ tròn con vuông””, tài khoản Đ.N.A gửi lời chúc tới các mẹ bầu.

“Tranh thủ chụp lúc còn xinh chứ lên bàn đẻ đau không xinh được nữa đâu các mẹ! Luôn giữ tinh thần lạc quan tới khi làm tập 2 nhé!”, một bà mà bỉm sữa hài hước bình luận.

Ngoài những hình ảnh các bà bầu rủ nhau chụp ảnh tự sướng, hình ảnh hội “chờ đẻ” lập team ăn lẩu, uống bia cũng thu hút sự chú ý của mọi người.

Khi đi đẻ gặp được hội bạn thân! Team đi đẻ bình tĩnh nhất Vịnh Bắc Bộ.

Đi đẻ phải có hội mới vui!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất