Sao & Đời Sống

'Hội con nhà giàu Việt' đón Tết Canh Tý: Người khoe biệt phủ, lì xì kếch xù, kẻ được chồng cưng chiều hết nấc

khánh vy
Chia sẻ

Biết rằng họ giàu nhưng dân tình vẫn không khỏi choáng ngợp hết lần này tới lần khác mỗi khi các 'cậu ấm cô chiêu' khoe khối tài sản khổng lồ của gia đình.

Những cái tên như Tiên Nguyễn, Joyce Phạm hay Thảo Nhi Lê chắc hẳn đã không còn xa lạ gì trong làng rich kid Việt. Biết rằng họ sinh ra đã ở “vạch đích”, được sống trong nhung lụa và thường xuyên khoe sự giàu có của gia đình lên mạng xã hội, thế nhưng các màn “khoe của” của những “cậu ấm cô chiêu” này chưa bao giờ khiến cho cộng đồng mạng phải thất vọng.

Xuân năm nay cũng vậy, tranh thủ đầu năm mới, hội rich kid cũng không bỏ qua cơ hội để check-in biệt phủ sang chảnh, quần áo hàng hiệu diện Tết cũng như những xấp tiền lì xì dày cộp lên tới vài chục triệu.

Mở màn không ai khác chính là Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà và cũng là tiểu thư của gia đình nhà họ Nguyễn giàu có, danh giá. Cô nàng nổi bật trong tà áo dài truyền thống với sắc hồng trẻ trung, rực rỡ và cũng không quên khoe khéo căn biệt phủ nguy nga của nhà mình.

Bên cạnh đó, dân tình cũng không khỏi trầm trồ trước bàn tiệc xa hoa ngày mồng 2 của gia đình nhà họ Nguyễn.

Nắng chiều ngả bên bờ sông được thu trọn trong view của căn biệt phủ

Cái tên quen thuộc tiếp theo không thể không nhắc tới đó chính là Joyce Phạm - nàng “công chúa” nhà đại gia Minh Nhựa vừa lên xe hoa vào năm 2019 và chuẩn bị lên chức mẹ vào năm Canh Tý này. Gia đình Joyce Phạm ai nấy đều xúng xính đồ hiệu.

Đếm sơ sơ số tiền lì xì năm nay của tiểu thư nhà Minh Nhựa cũng phải lên tới vài chục triệu. Không biết tới năm sau khi có em bé, con số này sẽ còn tăng chóng mặt đến mức nào.

Gương mặt kế tiếp trong danh sách này là hotgirl Thảo Nhi Lê, cô nàng lên đồ sang chảnh và check-in đầy thần thái trong ngày đầu năm, quả không hổ danh là blogger thời trang đầy triển vọng, mang đến “làn gió mới” cho thời trang Việt.

Dân mạng không khỏi ngả mũ thán phục về nhan sắc đỉnh cao của các thành viên gia đình nàng Meo - Lê Gia Linh - hot instagramer.

Khác với các rich kid khác trong hội, cô nàng Claret Lê lại khoe những khoảnh khắc “tình bể bình” khi được chồng cưng chiều ngày tết. Nhìn những hình ảnh được cô nàng check in trên story instagram, dân tình chỉ có thể thầm “gato” trước cuộc sống viên mãn vừa có tình vừa có tiền của cô nàng.

Tuy không được chồng chăm như Claret Lê nhưng cô nàng Hoàng Kiều Yến cũng khoe khoảnh khắc khóa môi nồng nàn với bạn trai bên bạn trai giấu mặt khiến cho dân tình không khỏi tò mò và mong chờ vào ngày cô nàng công khai danh tính chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất