Sao & Đời Sống

Hội bạn thân toàn gái xinh và sang chảnh của nàng 'em gái mưa' Quỳnh Kool

Cẩm Loan
Chia sẻ

Với guơng mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và gu ăn mặc cực thời trang, mỗi khi cả 3 xuất hiện, thì lại có loạt ảnh đẹp không thua gì ảnh tạp chí.

Sau thành công của Nàng dâu order, cuộc sống và sự nghiệp của Quỳnh Kool càng được chú ý hơn. Bên cạnh những bức ảnh đời thường xinh đẹp của cô, người ta còn thích thú khi xem ảnh nhóm bạn của Quỳnh Kool, gồm 2 cô gái xinh đẹp, sang chảnh và rạng ngời không thua gì cô.

Hội bạn thân sang chảnh của Quỳnh Kool.

Cả 3 thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Hai cô nàng còn lại trong nhóm là Đậu Thuỳ An và Thu Phương. Với guơng mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và gu ăn mặc cực thời trang, mỗi khi cả 3 xuất hiện, thì lại có loạt ảnh đẹp không thua gì ảnh tạp chí.

Đậu Thuỳ An sinh năm 1994, từng gây sốt MXH bởi danh xưng”hot girl quân phục” vì từng học ĐH Kỹ Thuật - Hậu cần CAND. Cô từng có mối tình nổi tiếng với rapper Giang Popper. Sau khi xuất ngũ, Đậu Thuỳ An tập trung vào kinh doanh.

Còn Thu Phương (sinh năm 1995) là một mẫu lookbook nổi tiếng ở Hà Nội. Với niềm yêu thích thời trang, cô đã sở hữu cho mình một cửa hàng thời trang khá có tiếng và đông khách.

Trong nhóm, chỉ có Quỳnh Kool là theo nghiệp diễn. Những vai diễn gần đây của cô gây chú ý mạnh, như Lan cave trong Quỳnh búp bê, hoặc tiểu tam đáng ghét trong Nàng dâu order. Quỳnh Kool thể hiện vai tiểu tam đạt đến nỗi cô bị tấn công cả trên Facebook.

Một số bức ảnh khác của ba cô gái này.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất