Hội bạn thân tặng quà cưới thời bao cấp từ xoong nồi cho đến chày cối khiến dân mạng cười bò

An Nhiên
Chia sẻ

Món quà lầy lội của hội bạn thân nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng.

Một trong những yếu tố để hội bạn thân ngày càng gắn kết chính là lầy lội. Tưởng rằng đến khi về nhà chồng thì chúng nó sẽ không “troll” mình nữa, nhưng không vẫn cứ nhiệt tình như ngày nào. Cách đây vài giờ trên một diễn đàn xã hội đông thành viên xuất hiện hình ảnh ghi lại món quà cưới của hội bạn thân với cô dâu chú rể trong ngày trong đại.

Theo những tấm hình được chia sẻ, không phải có xấp tiền lẻ như chúng ta thường thấy, lần này hội bạn cho cặp đôi quay về thời bao cấp với những món quá có 1-0-2 như xoong nồi, chày cối, ấm nước. Đặc biệt tất cả các món quà đều được thắt nơ đỏ xinh xắn.

Bao giờ mới hết “lầy”!

Tài khoản X.Đ chia sẻ: “Khi bạn có một hội bạn thân “lầy”: Mua nhà mua cửa mua luôn xoong nồi. Đât là quà cưới của em trai mình với hội bạn thân của nó”.

Kèm theo đó là hình ảnh của món quà được hội bạn thân mang lên chụp hình lưu niệm từ trước rạp cưới cho đến trong hôn trường.

Tất cả những món quà trên đều quen thuộc với thế hệ 8X, 9X bởi đây đều là vật dụng thiết yếu trong mỗi căn bếp. Ấy thế mà hội bạn thân “lầy lội” đã kéo chúng đến với năm 2018.

Quà cưới được 6 người bạn tặng cho cô dâu chú rể.

Cận cảnh những món quà cưới bằng nhôm với ý nghĩa hạnh phúc, no đủ.

Hội bạn chụp ảnh lưu niệm với cô dâu chú rể.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh trên đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần ai cũng thích thú trước món quà cưới có ý nghĩa đặc biệt.

“Hôm trước cũng có hội bạn thân đi ô tô sang chảnh tặng cả cốp quà từ chiếu, phích cho đến xoong nồi. Các bạn trẻ giờ “hoài cổ” quá, chắc cô dâu chú rể bất ngờ lắm nhưng còn hơn phải đếm tiền lẻ thâu đêm suốt sáng. Đúng là đến đám cưới vẫn không hết “lầy””, tài khoản B.T.K bình luận.

“Xoong nồi đủ cả vậy bếp ga đâu hội bạn?”, một tài khoản hài hước viết.

“Thật ra cái này bình thường truyền thống của dân tộc mình là mừng đám cưới bằng đồ dùng như chăn màn, bát đĩa, mâm xoong nồi chăn chiếu”, tài khoản L.T.G bày tỏ quan điểm.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất