Sao & Đời Sống

Hội bạn thân 'lầy lội' mừng cưới toàn tiền lẻ, cô dâu chú rể đếm 'xuyên đêm' quên cả động phòng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Cho cô dâu chú rể tha hồ mà đếm, quên cả động phòng luôn”, một cư dân mạng hài hước bình luận.

Đám cưới là dịp kỷ niệm trọng đại mà cô dâu chú rể sẽ không bao giờ quên. Đây cũng là dịp mà các cặp đôi nhận được những lời chúc phúc, những món quà và không thể nhắc đến phong bì tiền mừng cưới. Tuy nhiên, cô dâu chú rể sẽ phải “khóc thét” khi nhận những phong bì toàn tiền lẻ mệnh giá 1.000 đồng, 2.000 đồng của hội bạn thân “lầy lội”.

Mới đây, mạng xã hội lại đang chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh đếm tiền lẻ, đồng thời là tiền mừng đám cưới của hội bạn thân “lầy lội” dành cho cô dâu chú rể.

Cô dâu chú rể say sưa đếm tiền lẻ mừng cưới của hội bạn thân.

Hình ảnh sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số đều là ý kiến bình luận hài hước, cho rằng hội bạn thân của cô dâu chú rể này vô cùng thú vị và nhiều chiêu trò. Nhiều người còn có ý định sẽ bắt chước kiểu mừng đám cưới độc, lạ này cho bạn bè mình.

Thành viên Hoa Thiên viết: “Đám cưới bạn thân phải áp dụng cách này mới được. Cho cô dâu chú rể tha hồ mà đếm, quên cả động phòng luôn hehe”.

Xịn bình luận: ”Có vẻ vui nhưng nhọc công đếm quá nhỉ. Cái trò này chỉ bạn thân mới dám chơi thôi, chứ ai cũng chơi chắc cô dâu chú rể cười như mếu quá” .

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh đếm tiền lẻ, đồng thời là tiền mừng đám cưới của cô dâu chú rể tại Hải Phòng.

Clip ghi lại cảnh cô dâu chú rể đếm tiền mừng cưới ở Hải Phòng.

Ngoài ra, một hội bạn thân ở Yên Bái quyết định gom lại và tặng cô dâu chú rể hẳn… 1,4kg tiền lẻ!

Clip ghi lại cảnh cô dâu chú rể đếm tiền mừng cưới ở Yên Bái.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất