Sao & Đời Sống

Hội bạn gái cầu thủ đón năm mới 2020: Người hào hứng phấn khởi, kẻ luyến tiếc khi năm cũ qua đi

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, hội bạn gái cầu thủ Việt không quên nhìn lại chặng đường đã qua và gửi lời chúc đến bạn bè, người thân.

Không chỉ là ngày bắt đầu một năm mới, 1/1/2020 còn mở đầu cho cả một thập niên mới. Trước thời khắc đầy ý nghĩa này, hội bạn gái cầu thủ không quên ôn lại những kỷ niệm trong năm 2019 và gửi lời chúc năm mới đến bạn bè, người thân.

Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đón Tết Dương lịch bên cạnh gia đình nhỏ của mình. Trên trang cá nhân, cô viết: “Kết thúc năm 2019, lãi hai tài sản vô giá. Chúc mọi người năm mới bình an, may mắn và hạnh phúc”.

Cách đây ít ngày, vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng đã “ăn tất niên” bằng chuyến du lịch Hàn Quốc. Cặp vợ chồng trẻ tình tứ hôn nhau trên phố, cùng nhau diện hanbok và thưởng thức ẩm thực tại đất nước này.

Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm hiện đang ở tại Nga để cùng gia đình bạn trai đón Tết Dương lịch. Trước thềm năm mới, thay vì viết những lời chúc, Yến Xuân đã đăng lại hàng loạt những bức ảnh trong năm 2019 cùng mốc thời gian cụ thể như một cách để hoài niệm và tạm biệt năm cũ.

Yến Xuân đăng loạt ảnh hoài niệm năm cũ

Mai Hà Trang - bạn gái Hà Đức Chinh có lẽ là cô gái chào đón năm mới “đơn giản” nhất trong hội bạn gái cầu thủ. Trên Instagram, cô chỉ viết ngắn gọn: “I’m ready for 2020” (Tạm dịch: Mình đã sẵn sàng cho năm 2020), kèm theo đó là bức ảnh của cô trong khung cảnh đầy nắng.

Thu Uyên - bạn gái thủ môn Nguyễn Văn Toản nhập hội “ngắn gọn, xúc tích” với bạn gái Hà Đức Chinh khi trên trang cá nhân, cô chỉ viết dòng trạng thái đơn giản: “Happy new year 2020” cùng hình nền pháo hoa lung linh. Bên cạnh đó, cô còn cập nhật cảm xúc cho bài viết là “cảm thấy hào hứng” trước thời khắc chào đón năm mới.

Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải khá “tâm huyết” khi viết một dòng trạng thái rất dài trên trang cá nhân trước thềm năm mới. “Một năm khá là nhiều biến cố trong tất cả mọi việc. Có hạnh phúc, có chia ly, có đau đớn và rồi cũng có những giọt nước mắt vì hạnh phúc…. Chỉ mong một năm mới đến có nhiều bình an, hạnh phúc cho tất cả mọi người và bản thân…” - cô viết.

“Hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy - một bạn gái tin đồn khác của Quang Hải cũng không quên tổng kết lại năm cũ và đặt ra những mục tiêu mới trong năm 2020. “Kết thúc một năm có khá nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. Những gì đến với mình trong năm 2019 sẽ đều là một kỷ niệm luôn được trân trọng. Ngoài những mục tiêu trong năm vừa rồi chưa hoàn thành được thì mong rằng trong năm tới sẽ hoàn thiện được”.

Bài đăng của bạn gái tin đồn Quang Hải vào dịp đầu năm 2020

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất