Sao & Đời Sống

Học vấn hai 'tiểu thư' nhà Phượng Chanel: Người thành thạo 2 thứ tiếng, người du học trời Tây với mức phí 'khủng'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Ngoài đam mê đồ hiệu, Phượng Chanel còn rất quan tâm đến tương lai của con cái. Bằng chứng là cô không tiếc tiền đầu tư vào học hành cho hai con của mình.

Phượng Chanel được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” khi cô thường xuyên diện những bộ cánh đắt đỏ đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Song song với việc giàu có, Phượng Chanel cũng rất quan tâm đến tương lai của con gái mình. Bằng chứng là cô không tiếc tiền đầu tư vào học hành của Susu (con gái lớn) và Suri (con út).

Con gái lớn của Phượng Chanel tên thật là Linh Phượng. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu phong thái tự tin cùng tủ đồ hiệu không hề kém cạnh người mẹ của mình.

Về học vấn, Linh Phượng được mẹ cho học tiếng Anh từ khi đi mẫu giáo, tức 3 tuổi nên rất thành thạo và cực tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Con gái lớn của Phượng Chanel

Chưa dừng lại ở đó, Susu cũng đang đi du học tại bang California, Mỹ. Dù không tiết lộ về ngôi trường đang học nhưng nhiều người đoán rằng, môi trường giáo dục hiện đại phương Tây chính là nền tảng tốt cho tương lai của Linh Phượng.

Cũng nhờ sống trong môi trường đa sắc tộc, đa ngôn ngữ nên con gái Phượng Chanel không chỉ thông thạo ngôn ngữ mà còn có phong thái tự tin.

Linh Phượng hiện đang đi du học tại bang California, Mỹ

Không thua kém người chị của mình, Suri cũng được học tiếng Anh từ mẫu giáo, lên lớp 3 học thêm tiếng Pháp và bây giờ “bắn” tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát như Tây.

Con gái út của Phượng Chanel

Con gái út Phượng Chanel “bắn” tiếng Anh như gió

Hiện tại, cô bé được 11 tuổi và đang học tại một trường quốc tế có mức học phí siêu khủng ở Việt Nam là trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS). Đây là một trong hai trường quốc tế Liên Hợp Quốc trên thế giới.

Để con gái theo học tại ngôi trường này, Phượng Chanel phải chi tiền đóng học phí ở mức rất “chát”, khoảng 600 triệu đồng/năm. Ngoài ra, cô còn phải đóng thêm một số loại phí không hề nhỏ như phí nhập học, phí đặt cọc, phí xe bus đưa đón… tùy theo cấp học và nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Bên trong ngôi trường có chi phí đắt đỏ mà con gái út Phượng Chanel đang theo học

Chưa dừng lại ở đó, con gái út của Phượng Chanel còn sở hữu nhiều tài lẻ khác. Cô bé vào đội tuyển bơi của trường, biết chơi violon, piano và còn biết cả nhảy.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất