Sao & Đời Sống

Hoàng tử Harry đưa bạn gái Meghan về cung điện dùng trà với nữ hoàng Elizabeth

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

Gần đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến mối quan hệ giữa Hoàng tử Harry và bạn gái Meghan Markle khi Harry đưa Meghan về cung điện để dùng trà với nữ hoàng Elizabeth II.

Trong khi mối tình lãng mạn của họ đã tốn khá nhiều giấy mực của cánh phóng viên trong năm qua, từ chuyến tham quan châu Phi cho đến việc tham gia của họ tại Invictus Games. Tin đồn gần đây nhất của những nhà quan sát hoàng gia dự đoán rằng, một buổi lễ đính hôn sắp sửa được diễn ra.

Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi gần đây đã đến cung điện và dùng trà với nữ hoàng Elizabeth II. Đây được xem là một nghi thức cuối cùng trước khi họ đưa ra thông báo chính thức về tin đồn đính hôn của họ vào tháng tới.

Thông thường nữ hoàng Elizabeth thường tổ chức các buổi dùng trà trong các dịp lễ kỷ niệm. Nhưng buổi dùng trà này có thể xem cho việc đánh dấu thời điểm Nữ hoàng chấp thuận và gửi lời chúc phúc đến các cặp đôi.

Như tờ Daily Mail đưa tin, Meghan và Harry đã đến cung điện Buckingham bằng một lối đi riêng và dùng trà cùng nữ hoàng. Sự kiện này cũng không được công bố rộng rãi trong cung điện. Trong bữa tiệc, đồ ăn nhẹ được phục vụ cùng với hỗn hợp trà Darjeeling và trà Assam của Nữ hoàng.

Mặc dù cặp đôi có vẻ khá cởi mở về mối quan hệ của mình (Meghan thậm chí còn công khai về mối quan hệ trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Vanity Fair), nhưng những sự kiện được diễn ra trong cung điện Kensington vẫn còn là điều bí mật.

Người phát ngôn của cung điện nói với tờ Daily Mail: “Chúng tôi đã hạn chế không cho thông tin về tất cả các câu chuyện trước đây, về việc Hoàng tử Harry giới thiệu Meghan Markle cho các thành viên của Gia đình Hoàng gia, và do đó chúng tôi không có bình luận gì cả”.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao bộ phim Suits được diện kiến Nữ hoàng. Như Elle cho biết, lần đầu tiên cô gặp Nữ hoàng Elizabeth là vào vài tháng trước, tại nhà của gia đình hoàng gia ở Balmoral.

Tuy nhiên, với buổi gặp mặt quan trọng này, có vẻ như mối quan hệ của cặp đôi đã tiến triển hơn với một tuyên bố công khai về tình yêu và hôn nhân. Khi Meghan nói với Vanity fair: “Chúng tôi là một cặp, chúng tôi đang yêu. Tôi chắc chắn sẽ phải mất một khoảng thời gian để chúng tôi có thể trình bày và công khai mối quan hệ của mình cùng những câu chuyện chúng tôi muốn kể. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu cho chúng tôi”.

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất