Sao & Đời Sống

Hoàng Thống - Hoàng tử Ballad tiềm năng của Vpop

Mỹ Nâu
Chia sẻ

Bước ra từ cuộc thi tài năng âm nhạc online, Hoàng Thống đang dần khẳng định tài năng của thế hệ nghệ sĩ mới, đầy bản lĩnh và khát vọng.

Tên: Hoàng Thống

Ngày sinh: 4/12

Thành tích: Top 9 MMC 2016

Sáng tác nổi bật: Nếu như được ước mơ, Mùa đông, Ôm nhau lần cuối,…

Niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ Hoàng Thống đã sớm bộc lộ khả năng âm nhạc của mình. Nhưng kể từ khi bố mất, cuộc sống của anh và mẹ gặp nhiều khó khăn. Chính từ đây đã hun đúc lòng quyết tâm theo đuổi đam mê âm nhạc đến cùng trong Hoàng Thống. Anh chia sẻ, theo đuổi đam mê âm nhạc trước hết là vì đó là ý nghĩa cuộc đời mình và bên cạnh đó, anh có thể san sẻ với mẹ những vất vả trong cuộc sống.

Vốn là con nhà nòi, từ nhỏ “máu nghệ thuật” đã ngấm vào Hoàng Thống.

Những bản cover trữ tình…

Trên trang Youtube của mình, Hoàng Thống có hẳn cơ ngơi đồ sộ những bản cover các hit đình đám của các ca sĩ trẻ. Giọng hát nhẹ nhàng, mượt mà của Hoàng Thống dường như sinh ra là để dành cho các bản ballad. Các bản cover của anh đều mang một nét rất riêng - “rất Hoàng Thống” như câu chuyện tình êm ái đi vào lòng người.

Em đã biết do Hoàng Thống (Ben) cover được đón nhận nhiệt tình.

Ca khúc được cộng đồng mạng chia sẻ liên tục trong thời gian qua.

…và danh hiệu “Trung Quân Idol thứ hai” của Vpop

Tham gia một cuộc thi tài năng âm nhạc online, Hoàng Thống đã chứng tỏ tố chất của bản thân khi lọt vào Top 9 và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ công chúng. Chưa từng qua trường lớp đào tạo âm nhạc nhưng Hoàng Thống đã thể hiện rất tốt bản lĩnh và cá tính âm nhạc không thể lẫn với bất kỳ ai. Song song đó là những tranh cãi trái chiều về việc Hoàng Tống từ chối ca khúc do nhạc sỹ trẻ Phúc Bồ đo ni đóng giày cho riêng anh để chọn ca khúc tự sáng tác. Tâm sự trong buổi live stream qua app 360Live 360mobi , Hoàng Thống chia sẻ rằng bản thân không tự tin trình diễn vì ca khúc mà nhạc sỹ Phúc Bồ sáng tác có một đoạn rap dài trong khi sở trường của bản thân là ballad.

Giao lưu với khán giả trên 360Live 360mobi, Hoàng Thống chia sẻ sở trường của bản thân là ballad và không tự tin với rap.

Trong suốt cuộc thi, Hoàng Thống đã luôn cố gắng và thể hiện thái độ nghiêm túc trong từng lựa chọn. Mặc dù rất tiếc khi phải từ chối cơ hội hát ca khúc của Phúc Bồ, nhưng với sự cố vấn và hướng dẫn của người nhạc sỹ tài năng cùng ekip đạo diễn Lê Hà Nguyên, Hoàng Thống đã cho ra đời MV đầu tay “Nếu như được ước mơ”. Hoàng Thống chia sẻ, bởi vì đây là ca khúc do chính mình sáng tác nên anh dễ dàng lột tả được hết cảm xúc mãnh liệt của nhân vật.

MV nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả.

Muốn phát triển bản thân theo con đường chuyên nghiệp

Nói về dự định trong tương lai, Hoàng Thống muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc theo hướng chuyên nghiệp, vừa sáng tác vừa trình bày các ca khúc do mình sáng tác. Để khẳng định mình là một nghệ sỹ tiềm năng, Hoàng Thống vẫn không ngừng trau dồi và học hỏi.

Hoàng Thống đã phấn đấu rất nhiều để bắt đầu sự nghiệp cá nhân ngay từ buổi đầu tiên.

Những bản cover và các sáng tác mới nhất sẽ được anh chia sẻ với người hâm mộ trong các buổi livestream qua app 360Live 360mobi , bên cạnh đó là tâm sự về cuộc sống và những suy nghĩ của chàng ca sỹ trẻ bước ra từ cuộc thi tài năng âm nhạc online. Mặc dù đã nỗ lực rất nhiều trong đấu trường MMC 2016, nhưng với Hoàng Thống, đoạn đường phía sau cuộc thi mới thật sự là thử thách cần bản thân phải phấn đấu không ngừng.

Trong tương lai, Hoàng Thống muốn phát triển sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp bằng cách trau dồi khả năng sáng tác và trình diễn.

Nam ca sĩ này chọn ứng dụng 360Live 360mobi đến đến gần hơn với khán giả của mình. Các bạn có thể giao lưu cùng Hoàng Thống tại 360Live ID 412412.

Một số hình ảnh Hoàng Thống giao lưu và hát cho fans nghe:

360Live 360mobi là một ứng dụng live stream mới xuất hiện và được giới trẻ tin dùng, trong đó có rất nhiều ca-nhạc sĩ, diễn viên, nhóm hài sử dụng như một kênh giao lưu trực tuyến để đến gần hơn với khán giả của họ.

Vào 21h00 ngày 21 và 22/04, cặp đôi gây sốt trong “Học Đường Nổi Loạn” Kim Chi và Gino Tống sẽ lên sóng giao lưu cùng khán giả trên 360Live ID 888888.

Trang chủ: http://live.360mobi.asia/

Link tải Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link Tải iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Fanpage: http://facebook.com/live.360mobi.vn

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Nâu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất