Sao & Đời Sống

MC Hoàng Oanh buồn bã xin lỗi con trai trong bụng khi Việt Nam đóng cửa đường bay quốc tế đến tháng 9

Khải Anh
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh không giấu được tâm trạng buồn và lo lắng khi ông xã không về Việt Nam được vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Năm 2019, nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh tổ chức hôn lễ vô cùng ngọt ngào và lãng mạn cùng bạn trai Tây. Sau khi kết hôn chưa được bao lâu, cô tiễn chồng sang nước ngoài để tiếp tục làm việc. Đầu năm nay, do dịch COVID-19 bùng phát việc đi lại giữa các nước trở nên khó khăn nên vợ chồng Hoàng Oanh phải xa nhau gần 6 tháng.

Tuy nhiên, sau khi bước vào giai đoạn “bình thường mới”, Việt Nam vẫn quyết định hạn chế các chuyến bay quốc tế đến đầu tháng 9 để đảm bảo an toàn trước nguy cơ dịch COVID-19 có thể bùng phát lại. Điều này đồng nghĩa với việc Hoàng Oanh không thể đoàn tụ cùng chồng trong 3 tháng tới đây.

Trên trang cá nhân, nữ MC không giấu được nỗi buồn khi viết: “Mẹ xin lỗi con…3 tháng đã qua… và thêm 3 tháng nữa…”. Dòng trạng thái cho thấy cô vẫn rất mong chờ được đoàn tụ với ông xã, nhất là trong giai đoạn đang “bầu bí” như hiện nay. Đồng thời, việc hạn chế các chuyến bay cũng khiến ông xã Hoàng Oanh có khả năng không thể về kịp lúc cô sinh nở.

Phía dưới bài đăng của Hoàng Oanh đã có khá nhiều bình luận an ủi: “Dịch COVID-19 đúng là làm thay đổi quá nhiều thứ. Chúc hai mẹ con luôn khoẻ mạnh”, “Mong mọi thứ sớm bình thường để cả hai có dịp đoàn tụ”. Siêu mẫu Hà Anh cũng động viên Hoàng Oanh: “Thương hai mẹ con” 

Chia sẻ thêm với bạn bè, nữ MC cho biết do các thủ tục khó khăn nên chồng cô không thể về Việt Nam và cô đã mang bầu to nên cũng không thể sang nước ngoài ngay lúc này.

Hoàng Oanh và Jack (người Mỹ) là một trong những cặp vợ chồng son hạnh phúc nhất Vbiz hiện nay. Nữ MC từng chia sẻ đầy tình cảm về chồng của mình: “Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy”.

Cặp đôi đã có những chuyến du lịch ngọt ngào với nhau và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất