Sao & Đời Sống

Hoảng hồn với hình ảnh con nghêu ngọ nguậy trên miếng cơm đạt hơn 4 triệu lượt xem

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Món hokkigai (sushi nghêu) này có vẻ hơi tươi quá đối với những thực khách sợ ăn đồ tươi sống.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội đông thành viên chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh món sushi nghêu tại một chuỗi cửa hàng Sushiro có chi nhánh tại Nhật Bản.

Được biết clip gốc được tài khoản @shoumizo3446 đăng tải trên Twitter Nhật Bản nhận được hơn 4,2 triệu lượt xem và gần 100k lượt thích sau một thời gian ngắn.

Con nghêu ngọ nguậy ngay khi có chiếc đũa động vào người mình.

Theo đó, con nghêu đang hấp hối cố gắng đáp lại những lần chọc đũa vào người mình của thực khách. Khi ấy nó đang nằm trên miếng cơm. Hành động đáp lại của chúng khiến các thực khách bật cười thích thú. Có lẽ trước khi thưởng thức, mọi người muốn kiểm chứng xem đồ ăn có xứng với tên “nhà hàng sushi siêu tươi sống” hay không?

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người cho rằng hành động của các thực khách có phần hơi khiếm nhã. Bên cạnh đó một số cho rằng khâu chuẩn bị của nhà hàng này bị lỗi nên con nghêu mới sống như vậy. Tuy nhiên ngay sau đó, một số người khác đã phản bác cho rằng việc con nghêu ngọ nguậy trên miếng cơm càng khẳng định cửa hàng bán đồ tươi sống chứ không phải đông lạnh.

“Ở Việt Nam vẫn có câu “ăn chín uống sôi”, thực sự nhìn món này rùng mình chứ không thấy ngon ở đâu hết”, tài khoản Đ.V.T bày tỏ.

“Ăn sushi nhưng chỉ lát thịt thôi chứ nếu có món này đặt trước mặt chắc mình chả dám động đũa”, tài khoản Đ.P bày tỏ.

“Mỗi nơi có một nền ẩm thực khác nhau, có thể ở Việt Nam không hợp khẩu vị nhưng bên Nhật đó là món ngon”, tài khoản C.S viết.

Phía dưới bài viết, chủ nhân clip còn khẳng định hương vị của món ăn này thực sự rất tuyệt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất