Sao & Đời Sống

Hóa ra không chỉ có ‘thánh nổ’ gây sốt, trước đó Ai là triệu phú cũng từng gây bão với những người chơi ‘bá đạo’ thế này đây!

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những người chơi này từng khiến khán giả của Ai là triệu phú và dân mạng cười “đổ ghế”.

“Thánh nổ”, “thánh nhọ” là những biệt danh mà cư dân mạng hài hước đặt cho những người chơi bá đạo của “Ai là triệu phú”.

Mới đây nhất là anh chàng được mệnh danh là “thánh nổ” tham gia Ai là triệu phú được phát sóng trong chương trình cách đây 1 tuần.

Phần thi gây xôn xao mạng xã hội của người chơi được mệnh danh là “thánh nổ” của Ai là triệu phú.

Theo đó, anh Phạm Văn Hùng (28 tuổi), một kỹ sư tin học đã khiến khán giả truyền hình được một phen bất ngờ vì sự tự tin có phần thái quá. Phạm Văn Hùng chia sẻ mục đích tham gia Ai là triệu phú là vì “muốn MC Phan Đăng trở thành người nổi tiếng” khiến chủ xị chương trình cũng phải bật cười.

Người chơi này tự tin nói với Phan Đăng: “Em sẽ giúp anh thành người dẫn chương trình đầu tiên ở quốc gia này có người chơi đạt giải thưởng 150 triệu đồng”.

Thế rồi, dù rất tự tin nhưng cuối cùng “thánh nổ” dừng lại ở câu thứ 8 và cay đắng ra về với 2 triệu đồng thay vì 150 triệu đồng như dự tính.

Trước đó, chương trình này còn có “thánh nhọ” khi dùng tới cả 4 trợ giúp cho 1 câu hỏi mà vẫn sai.

Đó là trường hợp sử dụng cả 4 sự trợ giúp trong 1 câu hỏi mà vẫn sai của người chơi Trương Bình Nguyên trong tập mới phát sóng đêm 14/8 vừa qua.

Xem video phần thi rất “nhọ” của người chơi Bình Nguyên.

Ra về khá sớm ở câu hỏi thứ 7, đặc biệt là 4 màn trợ giúp đầy kịch tính nhưng vẫn không thể vượt qua câu hỏi này, người chơi Trương Bình Nguyên được nhiều khán giả đặt cho biệt danh là “thánh nhọ” của chương trình.

Bên cạnh những người chơi “bá đạo”, những câu hỏi đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực nhằm cung cấp kiến thức cho khán giả, Ai là triệu phú còn thu hút người xem nhờ những tình huống “dở khóc dở cười”.

Đó là một trong những câu hỏi “khó đỡ” nhất trong chương trình “Ai là triệu phú” năm 2017. Một câu hỏi tưởng dễ vì rất quen thuộc với hầu hết mọi người nhưng kì thực là rất khó vì ít người để ý. Người chơi Nguyễn Hải Yến đã phải dùng đến 2 sự trợ giúp để đưa được ra câu trả lời cuối cùng. Và trong phần trợ giúp hỏi ý kiến trường quay thì lại một điều “thú vị” khác xảy ra khi tỷ lệ đáp án khán giả trường quay chọn lại sàn sàn như nhau khiến người chơi cũng đành “bó tay”.

Đáp án cho câu hỏi “tưởng dễ mà lại khó không tưởng” này là B (Thợ mỏ).

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất