Sao & Đời Sống

Hoa khôi Huyền Trang: Ước mơ của tôi là trở thành một 'MC quốc dân'

T.H
Chia sẻ

Không quyết định dấn thân vào showbiz như bao người đẹp khác, Hoa khôi Hà Nội 2019 Thái Thị Huyền Trang chọn cho mình con đường làm MC và người mẫu ảnh chuyên nghiệp để tự khẳng định bản thân.

Huyền Trang tên thật là Thái Thị Huyền Trang, sinh năm 1995, chiều cao 1m68, số đo 90-65-95 ,cô sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả.

Tuổi thơ vất vả đã rèn cho cô nghị lực, sức chịu đựng để vượt qua những khó khăn của cuộc sống, quyết tâm học hành để vươn lên.

Hoa khôi Hà Nội 2019 Thái Thị Huyền Trang.

Năm 2019, Huyền Trang đăng ký tham gia cuộc thi hoa khôi Hà Nội 2019, vượt qua 30 thí sinh tại đêm trung kết, cô nàng đã xuất sắc giành giải nhất tại cuộc thi và giành luôn giải thưởng phụ “người đẹp ảnh”.

Liên tục cố gắng, nỗ lực trong sự nghiệp là điều mà hoa khôi Huyền Trang luôn tự nhắc mình sau khi đăng quang, bởi cô ý thức được rằng Hoa khôi không phải một nghề và danh hiệu Hoa khôi cũng không phải công cụ để kiếm tiền.

Từ một hoa khôi cô nàng đang chuyển hoá dần sang lĩnh vực MC với mong ước trở thành một “MC quốc dân”.

Cô nàng sở hữu nhan sắc tươi trẻ, gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn cùng giọng nói ngọt ngào truyền cảm.

Nghề MC không chỉ rèn giũa cho nàng hoa khôi yểu điệu thục nữ bản lĩnh làm chủ sân khấu, mà còn cho Huyền Trang cơ hội hiểu được rằng, môi trường Báo hình không phải là nơi dành cho những người có cái Tôi quá lớn.

Thực tế, công việc của một MC, BTV Truyền hình đòi hỏi rất nhiều sự chăm chút, kỳ công và cả sáng tạo. Ở mỗi chương trình, Huyền Trang chinh phục khán khả bằng lối dẫn duyên dáng, linh hoạt, bằng giọng nói truyền cảm ấm áp và hơn hết là hình ảnh một nàng hoa khôi xinh đẹp ,thông minh, tri thức và đầy nhiệt huyết.

Sau cuộc thi Hoa khôi Hà Nội, Huyền Trang không tận dụng hào quang của danh hiệu để chạy sô, kiếm tiền như nhiều người đẹp khác mà tập trung cho việc học MC để trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

“Tôi nghĩ rằng hoa khôi không phải là một nghề mà để được mọi người yêu mến và nhớ đến mình, tôi phải tìm niềm đam mê riêng để theo đuổi. MC là đam mê lớn nhất của tôi,ước mơ của tôi là trở thành một MC chuyên nghiệp và tôi sẽ liên tục cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức để nuôi dưỡng đam mê của mình”, người đẹp chia sẻ.

Tiết lộ về kế hoạch trong năm 2020, Hoa khôi Huyền Trang cho biết, năm 2020 sẽ là thời gian quan trọng để cô trau dồi thêm kiến thức về mảng MC-BTV trước khi bắt đầu những kế hoạch mới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất