Sao & Đời Sống

Hoa hậu Phan Hoàng Kim từng muốn bỏ nghệ thuật vì bị trầm cảm nặng sau biến cố gia đình

Quang Ngọc
Chia sẻ

Dù yêu thích ca hát và muốn theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp nhưng Phan Hoàng Kim đành bỏ dở dự định vì gặp biến cố gia đình. 

Người Tình Không Đến - Phan Hoàng Kim (Erik) - Tập 8 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 tại Canada, Phan Hoàng Kim trở về nước và hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực như đóng phim, ca hát… Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Phan Hoàng Kim liên tiếp gặt hái thành công về diễn xuất, để lại dấu ấn cho khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Đánh cắp giấc mơ, Người tình bố già, Ghen, Lạc lối…

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2017 - Phan Hoàng Kim

Không chỉ giỏi diễn xuất, Hoàng Kim còn sở hữu giọng hát trữ tình, ngọt ngào và sâu lắng. Trước đó, cô từng ghi dấu ấn trên sân khấu ca nhạc khi tham gia biểu diễn trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero năm 2017. Sau đó, cô được khán giả ưu ái dành tặng danh xưng “Hoa hậu Bolero”.

Dù yêu thích ca hát và muốn theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp tại thời điểm đó nhưng Phan Hoàng Kim đành bỏ dở dự định vì gặp biến cố gia đình.

Hoàng Kim từng bị trầm cảm nặng vì biến cố gia đình

“Trong năm 2017, ba tôi phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối, bác sĩ nói ba chỉ còn sống được mấy tháng nữa. Điều ấy khiến tôi bị sốc, buồn bã và rơi vào trầm cảm vì quá yêu thương, lo sợ sẽ mất ba. Tôi bị trầm cảm nặng đến mức phải vào nhà thương điên điều trị một thời gian. Lúc đó, người thân không một ai dám nghĩ tôi có thể làm nghệ thuật tiếp được. Sau khi được chữa trị chứng trầm cảm, đồng thời nhìn thấy sức khỏe ba ngày một tốt hơn như một phép màu, tôi dần vực dậy tinh thần và vượt qua bệnh tật để có được ngày hôm nay. 

Thời gian gia đình gặp biến cố, tôi thương mẹ nhiều lắm, vì mẹ cũng mắc bệnh rối loạn tiền đình kinh niên nhưng do hai cha con tôi đều bệnh nặng nên mẹ không cho phép mình ngã quỵ. Tinh thần và nghị lực của mẹ đã truyền đến tôi lẫn ba để bây giờ, gia đình tôi có thể vui vẻ, hạnh phúc sống cùng nhau. Tôi vô cùng biết ơn mẹ của mình!”, Hoa hậu Phan Hoàng Kim chia sẻ.

Phan Hoàng Kim thủ vai Thu Hoài trong phim truyền hình Đánh cắp giấc mơ từng “làm mưa làm gió” trên sóng VTV3

Trở lại với nghệ thuật sau thời gian “khủng hoảng tinh thần”, Phan Hoàng Kim tham gia bộ phim Đánh cắp giấc mơ và được nhiều khán giả yêu thích. Có thể nói, năm 2019 là một năm đáng nhớ với Phan Hoàng Kim bởi vai diễn Thu Hoài do cô thủ vai trong phim truyền hình Đánh cắp giấc mơ đã giúp tên tuổi cô “thăng hạng” đáng kể. Với hình ảnh một “ác nữ báo thù” tàn nhẫn, nữ diễn viên xinh đẹp Phan Hoàng Kim khiến người xem “nổi da gà” vì sự thâm độc của nhân vật Thu Hoài.

Bên cạnh thành công đó, Hoàng Kim còn mong muốn trở lại với âm nhạc bởi đó cũng là niềm đam mê của cô. Chính vì vậy, khi nhận được lời mời tham gia chương trình Tình Bolero 2020 - Phiên bản nghệ sĩ, người đẹp sinh năm 1993 đã vui vẻ đồng ý ngay. Dù thế mạnh của Hoàng Kim không phải là nhạc Bolero, tuy nhiên cô cho biết trong cuộc sống, đôi khi sự lựa chọn liều lĩnh lại mang đến cho mình những thành công bất ngờ và cái gì không phải sở trường của mình nhưng nếu làm được thì lại càng hay.

Hoàng Kim tái xuất sân khấu ca nhạc sau 2 năm vắng bóng

“Hạnh phúc nhất của một người là được sống và làm những điều mình muốn, chứ chưa chắc cuộc sống được sắp xếp đủ đầy mới gọi là hạnh phúc. Với tôi, ngày hạnh phúc nhất là khi nhận được sự ủng hộ của gia đình và người thân đồng ý để tôi theo đuổi nghệ thuật”, Hoàng Kim chia sẻ niềm vui khi nhận được sự ủng hộ của gia đình để cô theo đuổi nghệ thuật.

Cũng trong chương trình, lúc biểu diễn, Hoàng Kim đã gặp phải một sự cố nhỏ khi vấp té trên sân khấu, tuy nhiên cô đã xử lý đầy khéo léo và nhận được lời khuyên từ ca sĩ Phi Nhung.

Gặp sự cố té trên sân khấu nhưng Hoàng Kim vẫn bình tĩnh xử lý

“Giọng hát và nhan sắc thì Hoàng Kim đã có sẵn nhưng trong tiết mục này, em bị run quá khi gặp sự cố sân khấu bị té xuống nên em ngồi im. Chị từng bị gãy đôi guốc cao khi đang diễn nhưng chị bình tĩnh xử lý tháo guốc và vẫn nhảy, hát bình thường. Dù cảm thấy vô cùng mắc cỡ nhưng chị không để khán giả nhìn thấy điều đó. Lên sân khấu, mình phải là chính mình dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa”, ca sĩ Phi Nhung nhắn nhủ Hoàng Kim.

Sau thành công trong diễn xuất, Phan Hoàng Kim mong muốn chinh phục lĩnh vực âm nhạc với danh xưng ca sĩ.

Những chia sẻ của ca sĩ Phi Nhung đã mang đến kinh nghiệm quý giá cho Phan Hoàng Kim. Cô nói: “Chị Phi Nhung đã truyền cho tôi năng lượng tích cực, biết cách xử lý tình huống khéo léo hơn khi gặp sự cố trên sân khấu. Tôi mong muốn được đứng trên sân khấu ca hát vì đó là đam mê của mình. Và sau chương trình này, tôi hi vọng khán giả sẽ gọi tôi là “ca sĩ Hoàng Kim”. 

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất