Sao & Đời Sống

Hồ Quang Hiếu khiến dân mạng 'phát sốt' với màn chinh phục người đẹp chuẩn 'soái ca'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Với mái tóc xoăn bồng bềnh lãng tử, Hồ Quang Hiếu tự tin thể hiện màn chinh phục người đẹp đúng chuẩn 'soái ca'.

Chỉ sau 24 giờ phát hành, tập 4 webdrama Hiếu bến tàu của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhanh chóng lọt Top thịnh hành YouTube với 3,4 triệu lượt xem. Đồng thời trên các trang mạng xã hội, đông đảo khán giả đã dành nhiều lời khen về màn tỏ tình có “1-0-2” của Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu và các diễn viên trong tập 4 Hiếu bến tàu.

Trong tập 4, Hồ Quang Hiếu tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất tự tin khi thực hiện những cảnh quay tỏ tình nữ bác sĩ Minh Minh đầy chuyên nghiệp và “đốn tim” dân mạng bởi loạt biểu cảm, thần thái chuẩn “soái ca”. Những diễn biến của tập 4 thêm phần cuốn hút người xem, khắc họa thêm nhiều màu sắc lần lượt qua câu chuyện 3 cậu đàn em. Đây được xem là “nhịp lơi” của chuỗi câu chuyện đầy kịch tính, là một sự tính toán có mục đích của ê-kíp khi đặt cuộc đời của Hiếu bến tàu với nụ cười trong cuộc sống.

Màn tỏ tình gây sốt mạng xã hội của Hồ Quang Hiếu

Có thể nói, Hiếu bến tàu là một bước ngoặt với Hồ Quang Hiếu trong sự nghiệp diễn xuất vốn xuất phát từ niềm đam mê của giọng ca Không cảm xúc. Sau thành công của dự án Thiếu niên ra giang hồ, người hâm mộ đang đặt nhiều kì vọng và ngày càng có niềm tin vào khả năng hóa thân nhân vật của Hồ Quang Hiếu. Bằng chứng là chỉ sau 4 tập phát hành, series Hiếu bến tàu liên tiếp góp mặt trên Top thịnh hành của YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất