Sao & Đời Sống

Hình ảnh xúc động ngày Tất niên: 2 người già chở nhau trên chiếc xe đặc biệt khiến ai cũng xuýt xoa

Vương Phi
Chia sẻ

Chiếc xe máy gắn thêm phụ kiện này đã khiến cư dân mạng xem xong đều phải xuýt xoa bởi sự chỉn chu, cẩn thận của người đàn ông lớn tuổi.

Ngày cuối năm, ai cũng hối hả trở về bên gia đình, sum vầy với người thân, hoàn tất mọi công việc để sẵn sàng đón năm mới. Trong ngày cuối năm bận vội bao nhiêu việc như thế, có người đàn ông lớn tuổi vẫn dành thời gian chở một người phụ nữ tóc bạc trắng trên xe máy dạo phố khiến ai nhìn vào cũng phải chú ý.

Đáng nói hơn, trên chiếc xe cụ ông chở cụ bà đi trên phố chiều nay ẩn chứa 1 chi tiết, nhỏ thôi, nhưng cũng đủ khiến bao người cảm động.

Có lẽ vì cụ bà già yếu, ngồi đứng, đi lại đều không vững nên cụ ông đã gắn thêm một chiếc ghế 4 chân đàng sau xe. Với cách làm này, dù cụ bà có lỡ đễnh ngủ quên, không bám vào cụ ông thì cũng không thể nào ngã được.

Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng nó cũng chứng tỏ sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà cụ ông dành cho cụ bà.

Bức ảnh gây sốt mạng xã hội.

Nhiều người xem xong đồn đoán, rất có thể, 2 người là vợ chồng.

Người ta thường nói, trong tất cả tình thân, tình vợ chồng là điều đáng quý nhất. Bởi người bạn đời sẽ là người sống bên bạn lâu dài nhất, cũng trải qua tất cả mọi thăng trầm: cùng xây dựng gia đình, gầy dựng nhà cửa, sinh con và chăm sóc chúng trưởng thành. Cho đến khi con cháu đã lớn, mỗi người bận vội với niềm vui riêng mình, cho đến khi vợ chồng đã già, tóc bạc răng rụng thì chỉ còn lại 2 người ở bên nhau, nắm tay nhau đi đến cuối đời.

Tình nghĩa vợ chồng đặc biệt như thế nên nhiều người cũng tin, càng đến lúc tuổi cao sức yếu, các cặp đôi càng trân trọng nhau nhiều hơn.

Giữa một ngày bận rộn như chiều cuối cùng của năm cũ, bức ảnh này bỗng làm bao người thấy ấm lòng. Hiện tại, bức ảnh trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất