Sao & Đời Sống

Hiếu thảo như Bùi Tiến Dũng: Nghỉ Tết giúp mẹ bán thịt lợn hết vèo, chắc mẹ anh chàng vui lắm

Hà My
Chia sẻ

Hôm nay đã là 30 Tết rồi, mỗi người đều có công việc và dự định riêng, còn anh chàng Bùi Tiến Dũng thì theo mẹ ra chợ để bán thịt lợn.

Sau những giờ phút căng thẳng trên sân cỏ, dịp Tết năm nay Tư Dũng dành thời gian bên gia đình và anh chàng còn hiếu thảo khi giúp mẹ đi bán thịt lợn ở chợ trong ngày 30 Tết nữa.

Trở về từ giải đấu Asian Cup 2019, các cầu thủ hiện đang có những giây phút nghí ngơi, sum vầy bên gia đình và bạn bè của mình. Hôm nay đã là 30 Tết rồi, mỗi người đều có công việc và dự định riêng, còn anh chàng Bùi Tiến Dũng thì theo mẹ ra chợ để bán thịt lợn.

30 Tết, Bùi Tiến Dũng theo mẹ ra chợ bán thịt lợn

Tiến Dũng chia sẻ: “Ra chợ phụ mẹ bán thịt mới cảm nhận được sự vất vả của công việc này. Chính sạp thịt này đã nuôi anh em Dũng khôn lớn và trưởng thành. Những người phụ nữ tuyệt vời đối với Dũng. Con sẽ cố gắng luyện tập và thi đấu thật tốt để kiếm thật nhiều tiền để đón cha mẹ ra ở với con”.

Bùi Tiến Dũng đăng khoảnh khắc bên gia đình ngày cuối năm.

Và sạp thịt của mẹ Tiến Dũng hết nhanh chóng vào buổi sáng trong khi các sạp khác vẫn còn thịt, điều này khiến các fan nghĩ chắc là do Tư Dũng đẹp trai quá nên nhiều người mua thịt đây.

Anh chàng luôn dành cho gia đình 1 thứ tình cảm to lớn.

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng trên sân cỏ, Tiến Dũng còn là một người con vô cùng hiếu thảo. Bằng chứng là mỗi status của anh trên facebook đều nhắc đến bố mẹ một cách tự hào và khi có thời gian rảnh anh chàng lập tức mong muốn trở về để bán thịt giúp đỡ mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất