Sao & Đời Sống

Hết thời của socola, Valentine cận Tết tặng bánh chưng cho người yêu là nhất rồi!

Mina
Chia sẻ

Thanh niên "tỉnh nhất năm" tặng bánh chưng cho bạn gái trong ngày Valentine được mẹ người yêu khen hết lời.

Trong khi cơn bão bó hoa được gói từ socola, dâu tây, kitkat hay gà rán KFC… đang “làm mưa làm gió” thì anh chàng này lại bất chấp tất cả tặng… bánh chưng cho người yêu. Ngày hôm nay, mặc kệ dân FA (forever alone) ra sức “cầu mưa”, các cặp đôi vẫn miệt mài chọn những món quà ý nghĩa nhất dành tặng một nửa của mình kèm lời chúc mãi bên nhau.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, cô nàng T.M.T chia sẻ câu chuyện người yêu tặng bánh chưng trong ngày lễ tình nhân cho mình nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Chàng trai “tỉnh nhất năm” đây chứ đâu!

Cô nàng T.M.T chia sẻ: “Người yêu xách 1 cặp bánh chưng sang nhà bảo tặng mình quà Valentine. Mình thì buồn cười mà mẹ cứ khen hắn tâm lý. Chán!”.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và bình luận. Nhiều người đồng quan điểm với chủ nhân bài viết cho rằng anh người yêu tâm lý. Tuy nhiên, một số lại cho rằng việc tặng bánh chưng có một ý nghĩa sâu xa hơn.

“Thời điểm cận Tết như thế nào, bánh chưng là thiết thực quá rồi còn gì. Không chê vào đâu được luôn. Hơn nữa, mẹ bạn khen là được rồi, chê mới sợ chứ!”, tài khoản T.H bày tỏ quan điểm.

“Tặng bánh chưng vẫn hơn tặng hoa, có quà là hơn ối người. Rất nhiều người yêu xa ngắm nhau qua điện thoại cả tối giống như gặp nhau online vậy, thế mới buồn”, tài khoản Đ.H bình luận.

Món quà được các chàng trai đánh giá là hợp lý nhất trong mùa valentine năm nay.

Cô nàng D.L nghi ngờ người yêu đọc được bài này nên đã mang bánh chưng qua nhà tặng valentine.

Ngoài ra, các chàng trai còn chia sẻ câu chuyện tặng quà người yêu ngay dưới bài viết.

“Ban đầu, mới yêu cũng quà cáp nhiều lắm nhưng yêu lâu mọi thứ đều qua chuyển khoản kể cả sinh nhật. Con gái thích lãng mạn nhưng tặng hoa lãng phí, mấy trăm nghìn vài ngày đã quăng thùng rác”, tài khoản B.Đ.H chia sẻ. Tuy nhiên, các cô nàng lại phản nối khá nhiều trước bình luận này.

“Mình và người yêu bên nhau 7 năm, 2 năm đầu có quà. Năm thứ 3, đi học đại học tự lập không có tiền nên người yêu không cho mua gì cả, dần dần đã 5 năm không có món quà chỉ có lời chúc”, tài khoản A.M chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất