Sao & Đời Sống

Hết ném qua cửa sổ lại nghiền nát tiền dưới bánh xe, thú vui của hội Rich Kids này đang gây phản ứng dữ dội

Hà Anh
Chia sẻ

Những chiêu trò nghiền nát rồi rải tiền gây sốc khiến hội con nhà giàu nước Nga bị cộng đồng mạng thế giới ném đá nhiệt tình.

Đúng là “Người ăn không hết, kẻ lần không ra”. Hội Rich Kid ở Nga mới đây khiến người dân nước này hết sức phẫn nộ vì hành động rải nhiều xấp tiền mặt xuống bánh xe rồi “cày” nhiệt tình hay việc ném tiền qua cửa sổ chiếc Limousine sang trọng để cho mọi người cúi xuống nhặt tiền. Thú vui xa xỉ này khiến nhiều người lên tiếng phản đối gay gắt.

Clip Hội con nhà giàu Nga nghiền nát tiền dưới bánh xe

Cụ thể, mở đầu đoạn clip một cậu ấm đeo mặt nạ đính cườm đen lấp lánh giấu mặt đã sử dụng hai người mẫu phô trương số tiền lớn được chuẩn bị sẵn để chôn tiền trong cát dưới bánh xe, sau đó nổ máy khiến đống tiền bắn tung tóe, một số bị rách nát. Đồng thời kèm theo phát ngôn chê bai đồng tiền chỉ là thứ vô dụng, chỉ là một mẩu giấy cỏn con và cuộc đời còn nhiều thứ để tận hưởng thay vì suốt ngày lo lắng tăng số tiền trong tài khoản.

Cậu ấm Nga ném tiền qua cửa sổ và buông lời chế giễu “Tôi thấy thương hại các người”

Phát ngôn ngông cuồng này cho thấy mức độ tự cao tự đại của anh chàng. Quả thật ngay sau đó chàng ta cầm số tiền 50 000 RUB (khoảng 750 USD) ném qua cửa sổ xe hơi và hỏi mọi người xung quanh có dám tự sát đẻ lấy số tiền này không. “Tôi thấy thương hại cho các người”, cậu chàng khinh bỉ nói với những người đang chen chúc nhau giành lấy số tiền.

Tiền bạc chưa bao giờ có thể kiếm được dễ dàng. Có những người cả đời phải quần quật làm việc để nuôi sống được bản thân. Trong khi một số người “ngậm thìa vàng trong miệng” lại không biết trân trọng điều đó. Đoạn clip lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và giành về số lượng ném đá đủ để xây một tòa biệt thự cho các cậu ấm cô chiêu nước Nga.

Hành động ném tiền gây phẫn nộ cư dân nước Nga

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất