Sao & Đời Sống

Hết dạy catwalk, Võ Hoàng Yến tiếp tục khiến dân tình 'cười mệt nghỉ' với màn 'hóng hớt' cặp đôi tỏ tình tại khu cách ly

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, hình ảnh Võ Hoàng Yến đeo khẩu trang kín đáo, cầm điện thoại liên tục chụp ảnh cặp đôi trẻ đang ôm nhau khiến ai nấy cũng đều bật cười.

14 ngày cách ly tập trung của siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang là chủ đề được nhiều người chú ý. Trong những ngày qua, cô không chỉ nhận về những lời khen ngợi vì tính tự giác mà còn lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng giữa lúc dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phúc tạp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, hình ảnh Võ Hoàng Yến đeo khẩu trang kín đáo, cầm điện thoại liên tục chụp ảnh cặp đôi trẻ đang ôm nhau khiến ai nấy cũng đều bật cười.

Cô viết: “Ngày thứ 10. Mở đầu của ngày hôm nay là một tấm hình làm nên sự nghiệp luôn. Toang. Ủa? Mà vui, mấy đứa làm tui hóng nha“.

Ngay lập tức, bức ảnh trên được dân tình chia sẻ rầm rộ trên các nhóm và được bàn tán sôi nổi. Ai cũng đều khen ngợi Võ Hoàng Yến vì sự hài hước, thân thiện. Thậm chí, trên mạng đang xuất hiện vô vàn ảnh chế cùng hàng ngàn lượt bình luận cho tình huống này.

Bức ảnh chế Võ Hoàng Yến hóng hớt tại khu cách ly

- “Sau hôm nay chính thức trở thành fan của Võ Hoàng Yến, vừa mở lớp catwalk miễn phí còn giúp người ta tỏ tình nữa. Người đâu dễ thương quá mức tưởng tượng”.

- “Cái tướng nhìn là biết đầy triển vọng trong ngành hóng hớt nè”.

- “Trông điệu chụp của chị có bựa không cơ chứ”.

Nhiều ngày qua, cô cũng ghi điểm với công chúng khi mở lớp dạy catwalk tại nơi cách ly, tự hái rau cải thiện bữa ăn hay thậm chí tụ tập cùng bạn cùng phòng dưới hành lang.

Võ Hoàng Yến hiện đang ở khu cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Đại học Quốc gia TP. HCM ở Dĩ An, Bình Dương. Khi biết một số du học sinh chê nơi cách ly bẩn thỉu, cô viết: “Chúng tôi nói riêng và hàng chục nghìn con người nói chung đang cách ly, cũng như em thôi. Y chang e ơi, dơ thì đứng lên xách đồ mà dọn, chỗ mình ở, mình không dọn ngồi đó chê bai còn chửi tục thì tôi thấy ý thức lẫn kiến thức của em nó tầm nào rồi. Chúng tôi nói riêng và hàng chục ngàn con người nói chung đang cách ly, cũng như em thôi.

Chỗ em còn tốt hơn chúng tôi đấy, WC còn có gương, nhà tắm còn có vòi sen. Chỗ chúng tôi tới cái bồn cầu còn không có được cái bàn ngồi! Chứ đừng nói gương và vòi sen! Nhưng đi cách ly thì thích nghi đi. Bao con người đang khổ và đang cố phục vụ cho sự an toàn của em mà nằm lăn lóc màn trời chiếu đất đó”. 

Võ Hoàng Yến bị té trên sàn Runway

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất