Sao & Đời Sống

Hết chia tay vì quần ren lại đến chuyện cô nàng 30 tuổi 'xém' bị người yêu chia tay do… son môi đỏ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Quả thực, trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra! Chia tay vì quần lót ren đỏ đã là gì, son môi đỏ cũng có nguy cơ bị chia tay nhé!

Người ta thường nói, yêu một người thì sẽ không cần lý do, không cần biết đúng - sai nhưng khi chia tay, ai nấy đều có thể dễ dàng tìm ra hàng triệu lý do muôn hình vạn trạng.

Vụ chia tay vì quần lót ren đỏ chưa kịp lắng xuống thì mới đây lại xuất hiện thêm một lí do “củ chuối” dẫn đến cãi vã xích mích giữa một cặp đôi chỉ vì cô gái… tô son đỏ.

Nguyên văn đoạn tâm sự của cô gái như sau: “Mình bế tắc quá mọi người ơi! Năm nay mình cũng hơn 30 tuổi rồi. Thực sự đến giờ mình chưa biết yêu sâu đậm là như thế nào, tới khi gặp anh ấy - một người đàn ông kém mình 2 tuổi nhưng tính cách và hành động giống như người ngoài 40 tuổi vậy.

Anh ấy rất chu đáo và quan tâm tới tất cả mọi người trong gia đình mình. Ai cũng nói số mình có phước khi gặp anh. Vậy mà chỉ vì 1 lần gặp nhau mình dùng son màu đỏ mà anh ấy tỏ thái độ gay gắt, đùng đùng bỏ về luôn rồi gọi điện cho mình nói rằng con gái mà dùng son đỏ là kiểu người sống gian ác hoặc là sống buông thả, lại còn nói mình cái vụ mặc áo khoác dạ mà không cài cúc lại, phanh ra nhìn không đàng hoàng.

Mình có nói là son sinh nhật được bạn tặng nên dùng thôi chứ không có ý định mua son đỏ về dùng, còn áo khoác thì hôm đó nóng quá, mình không cài cúc. Với lại, mình nghĩ mặc quần jean và áo len bên trong rồi, có không cài cúc cũng có sao đâu. Thật sự đến tuổi này rồi, mình cũng muốn có 1 mối quan hệ nghiêm túc, chân thành để tựa vào.

Dù vẫn biết là nhân vô thập toàn, nhưng không hiểu sao mình lại không muốn tiếp tục nữa. Có phải mình là người cầu toàn không mọi người? Và trong trường hợp này mọi người khuyên mình phải làm thế nào? Mình khó nghĩ quá!”.

Tin nhắn gay gắt anh người yêu gửi cho cô gái chỉ vì cô này tô son đỏ.

Ngay sau khi bài tâm sự được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến đã tỏ ra bức xúc thay cho cô gái và cho rằng anh người yêu này quá cổ hủ, nếu tiếp tục yêu và cưới thì sẽ khổ về sau mà thôi.

“Buồn cười quá đi mất, hết chia tay vì quần lót ren đỏ, giờ lại đến cãi nhau, giận hờn vì son môi đỏ. Đến là khổ với anh này, không son thì bảo sao để mặt nhợt thếch, son vào lại bảo không thiện cảm, biết thế nào là vừa ý. Bỏ quách đi cho xong, mới yêu mà đã như thế, cưới về còn bị chì chiết cỡ nào. Người đâu mà 2018 rồi còn cổ hủ thấy ớn!”, Mỹ Thanh bức xúc nói.

Tương tự, Lê My cũng tỏ ra không đồng tình với anh chàng trên: “Toàn lí do trời ơi đất hỡi thôi, yêu nhau ai chả mong muốn có người yêu xinh đẹp, cho nở mày nở mặt với bè bạn, người thân. Son môi đỏ thì chết người à, cô này cũng 28 tuổi rồi chứ có phải nhỏ nhắn gì nữa đâu mà cấm với đoán chuyện trang điểm. Lại còn bắt gài nút áo khoác nữa thì thua luôn, trời nóng như đổ lửa, cứ bắt phải bịt kín 2, 3 lớp từ đầu đến dưới chân thì ai mà chịu cho được. Vô lí đến thế là cùng”.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác lại khuyên nhủ cô gái nên tìm cách làm lành và giải thích thêm để anh chàng hiểu hơn về mong muốn làm đẹp thiết yếu và chính đáng của người phụ nữ, đừng vì tự ái bản thân mà đánh mất đi một người đàn ông tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất