Sao & Đời Sống

Hé lộ nơi tổ chức tiệc cưới sang trọng của cầu thủ Duy Mạnh và ý nghĩa đặc biệt khó ai ngờ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, bố cô dâu Quỳnh Anh đã bật mí địa điểm tổ chức tiệc cưới của con gái và trung vệ Duy Mạnh vào ngày 9/2.

Vừa qua, cầu thủ Duy Mạnh cùng bạn gái đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đám cưới của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 9/2 sắp tới.

Bố Quỳnh Anh, ông Nguyễn Giang Đông tâm sự rằng ông thấy buồn và có đôi chút hụt hẫng vì nhớ con khi cô con gái út lập gia đình. Tuy nhiên, cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn cho biết mình khá ưng ý với chàng rể vì tính cách cũng như tài năng bóng đá của Duy Mạnh.

Khi được hỏi về địa điểm tổ chức đám cưới, bố vợ Duy Mạnh cho biết ngày trọng đại sẽ diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Việt Nam. Đây là nơi Tổng thống Mĩ Barrack Obama và Donald Trump từng lưu trú khi tới thăm Hà Nội.

Việc lựa chọn địa điểm cưới trên mang một ý nghĩa khác chứ không hẳn là để phô trương gia thế cô dâu, chú rể. Cụ thể, đây chính là nơi Duy Mạnh và Quỳnh Anh gặp nhau lần đầu tiên. Khi đó, cả hai cùng tham dự buổi tiệc chiêu đãi sau trận giao hữu của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Manchester City.

Nơi tổ chức đám cưới cũng là nơi cả hai lần đầu gặp gỡ

Từ lần gặp gỡ ấy, cặp đôi bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau đến nay đã được 4 năm. Duy Mạnh luôn được liệt vào danh sách những chàng trai chiều người yêu nhất nhì giới cầu thủ. Anh liên tục tặng bạn gái những món đồ hiệu đắt tiền. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này còn luôn bày tỏ những lời ngọt ngào, không chút ngại ngùng tag tên người yêu ở gần như tất cả các bức ảnh của mình trên mạng xã hội để “đánh dấu chủ quyền”.

Duy Mạnh rất chiều bạn gái khi anh thường xuyên tặng Quỳnh Anh những món đồ hàng hiệu và nói những lời ngọt ngào, lãng mạn

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất