Sao & Đời Sống

Hé lộ hình ảnh được cho là thiệp cưới của Lưu Đê Ly nhưng hình như có gì đó 'sai sai'?

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Lưu Đê Ly và Huy DX đang lan truyền trên mạng xã hội, khiến dân tình vô cùng xôn xao.

Sau một thời gian dài dính phải tin đồn là “Tuesday”, phá hoại gia đình người ta,… cuối cùng, Lưu Đê Ly và bạn trai lâu năm đã chính thức làm đám hỏi vào giữa tháng 10 vừa rồi, thông tin cặp đôi thị phi Lưu Đê Ly và Huy DX tổ chức đám hỏi đã gây ra không ít xôn xao. Bởi lẽ sau ngần ấy thời gian với vô số tin đồn chẳng mấy hay ho, cuối cùng họ cũng đường đường chính chính về bên nhau.

Sau đám hỏi, Lưu Đê Ly cũng đã hé lộ về đám cưới sắp diễn ra. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô và ông xã sẽ tổ chức hai lần. Trong đó, một buổi lễ truyền thống với sự tham gia của các thành viên trong gia đình diễn ra vào cuối năm nay. Bữa tiệc thứ hai dự định tổ chức ở biển hoặc không gian thơ mộng nào đó ngoài trời với sự tham gia của bạn bè vào đầu năm 2020.

Trước thềm đám cưới đang đến gần, dân tình đã được dịp xôn xao khi được chiêm ngưỡng chiếc thiệp mời được cho là của Lưu Đê Ly và Huy DX.

Thiệp mời được cho là của Lưu Đê Ly và Huy DX.

Dù địa điểm bị che mất nhưng tên cô dâu chú rể cùng gia đình 2 bên đều trùng khớp khiến nhiều người tin chắc rằng đây chính là thiệp cưới của cặp đôi. Theo đó, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 6/12 tới đây.

Có lẽ đây là thiệp mời của đám cưới theo phong cách truyền thống nên cặp đôi cũng lựa chọn hình thức viết tay cho đúng chất cổ điển. Nhưng nhiều cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra tấm thiệp này viết sai chính tả. Trong khi tên chú rể là Đỗ Xuân Huy thì không hiểu ai viết thiệp mà lại Thành “Đổ Xuân Huy”.

Hiện tại thì dân tình đang rất nóng lòng đợi chờ chính chủ lên tiếng xác nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất