Sao & Đời Sống

Hậu trường ngày quay cuối Về Nhà Đi Con: Cả đoàn cười nghiêng ngả vì sự cố nói nhịu của Dương xoăn và bố Sơn

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả nhờ khả năng diễn xuất của mình, Bảo Hân còn được đoàn phim "cưng" vì biệt tài nói nhịu đi theo năm tháng của mình.

Sau 85 tập phim đầy sóng gió và nước mắt, cuối cùng “Về nhà đi con” đã có một cái kết tròn trịa cho các nhân vật. Làm nên thành công của bộ phim không chỉ là kịch bản quá “đời” mà còn nhờ dàn diễn viên quá xuất sắc. Nhân vật nào cũng để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, trong đó Bảo Hân có thể được xem là một vai đặc biệt nhất.

Trong phim,Bảo Hân đảm nhiệm vai Ánh Dương - con gái út “nam tính” của ông Sơn. Chính tính cách ương ngạnh, ngổ ngáo, ngoại hình nam tính cùng với việc luôn xuất hiện đúng lúc, giải quyết mọi rắc rối trong phim khiến nhân vật Ánh Dương nhận được sự yêu mến từ khán giả. Dù chưa có kinh nghiệm, đây lại là bộ phim đầu tay của Bảo Hân nhưng cô nàng nhận được vô số lời khen ngợi về diễn xuất, hứa hẹn sau này sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Mới đây ekip đã đăng tải một cảnh hậu trường vui nhộn của 1 cảnh quay, trong đó có thể y Bảo Hân là diễn viên nhoi nhất, lầy nhất và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng nhất phim.

Clip hậu trường ngày quay cuối Về nhà đi con

Ekip NSX viết: ”Bảo Hân aka Dương xoăn aka Han Pham nổi tiếng là diễn viên không hề có tiếng khi bước vào Về Nhà đi con. Vậy nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn mà không diễn cũng ý như là không hề biết diễn, Hân hoà nhập với đoàn phim rất nhanh. Đâu đó chỉ mất tầm 8 tháng là Hân gần như thuộc hết tên tất cả mọi người, rất giỏi. Hân tính tình cẩn thận, làm gì cũng chắc chắn nên trong khi cả đoàn hay gặp sự cố này kia thì trong suốt 8 tháng quay phim, Hân gần như bình an vô sự ngoại trừ 1 lần đập đầu làm vỡ ống kính máy quay và 1 lần đọ ống đồng với chân máy, toàn chuyện nhỏ xíu không đáng nhắc đến. Hân vui tính, tốt bụng, luôn mang niềm vui cho cả đoàn bằng biệt tài nói nhịu. Sau này khi đã trở nên nổi tiếng trong giới, Hân thổ lộ thực ra 'cháu cố ý thế cho vui thôi chứ cả đời cháu chả nhịu bao giờ'. Đoạn clip phía dưới là ngày quay cuối cùng (đừng nhầm với cảnh cuối cùng trong phim), và Hân vẫn nhịu như ngày đầu. An ủi là, do tiếp xúc nhiều với Hân, bố Sơn xoăn Trung Anh Bùi hôm đó cũng bị lây bệnh, gọi Khải là Khoải cơ mà đoạn đó tôi không kịp tiếc quá. 

Thôi thì bóc phốt nốt vì nay hết phim rồi, có muốn thì sau cũng chỉ bóc được ở Ngoại truyện 20h tối mai trên VTV Giải trí‘’.

Trong clip, đoàn làm phim đang quay cảnh cuối của ngày nhưng lại gặp một sự cố khiến cả đoàn phim cười nghiêng ngả. Khi đang quay thì NSƯT Trung Anh nói nhịu gọi Khải thành anh Khoải.

Tình huống nói nhịu của bố Sơn này khiến cả đoàn phim phải dừng hình cười rũ rượi. Chính NSƯT Trung Anh cũng phải ôm bụng cười vì sự cố của mình.

Trên phim bướng bỉnh ngổ ngáo là thế nhưng Bảo Hân ngoài đời lại nhân tố gây cười với biệt tài nói nhịu đi theo năm tháng.

Vẫn như ngày đầu, nhưng biệt tài nói nhịu của Hân giờ đã lây lan ra cả đoàn phim.

Diễn viên nhí “Củ Gừng” có vẻ là người tập trung đóng phim nhất đoàn.

Dù clip chỉ vừa mới đắng tải nhưng vẫn làm khán giả vô cùng thích thú để lại bình luận:

“Lại phải khen. Em nó hút view như Sơn Tùng. Mấy trích đoạn của em toàn triệu view với chục nghìn like. Clip con Gián í. Nhưng hay nhất vẫn là đoạn bị bố đánh ở tập 8. Đỉnh của đỉnh”.

“Bố Sơn suốt ngày cười chế gião Dương nên mới nhịu đấy”

“Hát hay, diễn tốt, mỗi tội Dương xoăn hơi nhịu tí thôi mà làm gì mà căng”

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất