Sao & Đời Sống

Hậu trường cảnh quay hài hước nhất Về Nhà Đi Con 73: Toàn bộ diễn viên đều bật cười ngặt nghẽo vì cô Xuyến diễn quá đạt

Cẩm Loan
Chia sẻ

Diễn viên Bảo Hân nói: "Buồn cười quá, không thể chấp nhận được. Không nhịn được cười luôn". Diễn viên Hoàng Yến cũng thốt lên: ''Chính bản thân Hoàng Yến cũng nể bà Xuyến luôn ấy''

Trong số những tập vừa qua của Về Nhà Đi Con, có thể nói tập 73 là tập nhiều tiếng cười giải trí nhất sau nhiều phân đoạn xúc động, đau khổ, lấy đi nước mắt khán giả. Nổi bật nhất chính là đoạn cô Xuyến sang nhà ông Sơn thông báo sắp đi lấy chồng lần… 5. Dù trên phim cô khóc lóc thảm thương, nhưng thực tế thì cả khán giả lẫn 4 diễn viên trong cảnh đó đều bật cười lăn lộn.

Cô Xuyến (Hoàng Yến) sang nhà ông Sơn (Trung Anh) thông báo đi lấy chồng…

… và khóc nức nở bắt đền ông Sơn.

Ekip Về Nhà Đi Con đã tung clip hậu trường cảnh quay này lên MXH và nhận được hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng. Theo đó, mặc dù cảnh quay đòi hỏi sự nghiêm túc khi cô Xuyến khóc nhưng ai nấy đều không nhịn được cười - từ NS Trung Anh cho đến Thu Quỳnh lẫn Bảo Thanh.

Clip hậu trường cảnh quay đáng yêu của cô Xuyến (Về Nhà Đi Con)

Mọi thứ rất nhịp nhàng cho đến khi ông Sơn ngớ người ra hỏi một câu khá ngớ ngẩn rằng: ”Ơ sao tôi cũng sang nhà cô sửa đồ mà bác sỹ không bảo cưới?”. Lúc này, cả diễn viên Hoàng Yến lẫn Thu Quỳnh, Bảo Hân đều không thể diễn được nữa, phải ôm bụng cười ngặt nghẽo. Ông Sơn cũng phải cười bò vì lời thoại của chính mình.

Lúc này chị Huệ Thu Quỳnh đã rất buồn cười nhưng phải kiềm lại.

Cô giấu mặt vào vai bố Sơn vì mắc cười quá đỗi.

Nhưng tất cả đã không thể kiềm chế được nữa…

Cô Xuyến quả thật rất lợi hại!

Diễn viên Bảo Hân nói: “Buồn cười quá, không thể chấp nhận được. Không nhịn được cười luôn”. Diễn viên Hoàng Yến cũng thốt lên: ”Chính bản thân Hoàng Yến cũng nể bà Xuyến luôn ấy”. Còn khán giả chỉ biết ”quỳ lạy” trước sự tung hứng của ông Sơn và bà Xuyến - 2 diễn viên gạo cội của đoàn phim.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất