Sao & Đời Sống

Hậu ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan ngày càng gợi cảm như minh chứng cho câu: 'Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những chiếc váy xuyên thấu, hở ngực thường được Ngọc Lan lựa chọn để tôn lên nét đẹp của mình sau ồn ào ly hôn Thanh Bình.

Năm 2019 được cho là một năm chứng kiến nhiều cuộc chia tay của giới nghệ sĩ. Mới đây nhất, Ngọc Lan xác nhận ly hôn với Thanh Bình sau 3 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết cả hai chia tay không do bất kỳ cá nhân nào tác động, chia rẽ. “Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người“.

Khác với những vai diễn lam lũ, chịu nhiều đau khổ trên phim. Sau khi chia tay Thanh Bình, Ngọc Lan lựa chọn cho mình phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo hơn. Những chiếc váy hở vai, cúp ngực, xuyên thấu thường xuyên được cô lựa chọn khi đi sự kiện.

Xuất hiện tại một sự kiện, Ngọc Lan gây bất ngờ vì hình ảnh táo bạo của mình

Những khoảng hở táo bạo được Ngọc Lan khai thác triệt để

Sau khi sinh con, Ngọc Lan nỗ lực giảm 16 kg để lấy lại vóc dáng và nhanh chóng tham gia các dự án phim truyền hình, chụp ảnh thời trang

Nhờ siêng chăm chút cho hình thể, Ngọc Lan luôn tự tin diện các mẫu váy áo gợi cảm từ thảm đỏ cho đến thời trang dạo phố hay đi du lịch

Thêm vào đó, sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Lan cũng thường xuyên đưa Louis đi du lịch khắp nơi như một cách để bù đắp cho con trai mình. Trong mỗi chuyến du lịch, Ngọc Lan đều cực kỳ vui vẻ, rạng rỡ như một minh chứng cho câu nói “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Hai mẹ con Ngọc Lan vui vẻ trong chuyến đi chơi ở Hàn Quốc

Ngọc Lan bên con trai tại Thái Lan

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất