Sao & Đời Sống

Hậu lùm xùm cắt hợp đồng MC, Cát Tường đăng đàn ‘bóng gió’ bị đồng nghiệp nam chơi xấu

Thu Yến
Chia sẻ

Ồn ào việc bị cắt hợp đồng trong chương trình hẹn hò vừa lắng xuống, MC Cát Tường lại khiến khán giả tiếp tục hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái lạ.

Mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân của mình, nữ MC Cát Tường đã làm cho nhiều người hâm mộ xôn xao khi đăng đàn ‘bóng gió’ bị bạn bè chơi xấu.

Cụ thể, cô chia sẻ rằng bản thân mình đã rất bức xúc khi thời gian qua bị người quen đặt điều thị phi. Vì quá bận rộn và “tức nước vỡ bờ” nên đến ngày hôm nay Cát Tường mới quyết định lên tiếng.

”Tức quá đi mất. Sáng nay thức dậy quyết tâm nói ra 1 vài điều để mọi người hiểu đúng hơn về những chuyện lùm xùm thời gian qua.. Im lặng là cách tôi đã chọn nhưng dường như đối phương không muốn im lặng. Tôi thì muốn bình yên nhưng không muốn khán giả “bị” tiếp nhận những thông tin không chính xác… Hãy sống cho tử tế nha vì trái đất tròn, đã từng là anh em, bạn bè, đồng nghiệp, đừng để rủi đụng mặt nhau mà phải né vì ngại, vì thẹn ..!Đừng đổi trắng thay đen đặt điều thị phi nữa nha!” - cô viết trên trang cá nhân.

Là một trong những MC được yêu thích nhất trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, Cát Tường luôn xuất hiện trước mặt khán giả với hình ảnh “bà mai” vui vẻ, duyên dáng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên nữ MC tỏ ra tức giận đến như vậy. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò muốn biết nhân vật bí ẩn “chọc giận” Cát Tường là ai. Bên cạnh đó nhiều người cũng khuyên cô nên bình tĩnh, không nên giận quá mất khôn.

Trước đó, vụ việc Cát Tường cắt hợp đồng “Bạn muốn hẹn hò” cũng khiến nhiều người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Luôn đồng hành cùng MC Quyền Linh tác hợp cho các cặp đôi, Cát Tường bỗng nhiên đột ngột thông báo ngừng xuất hiện trong chương trình và thay vào đó là nữ diễn viên Nam Thư đã làm cho nhiều khán giả hoàn toàn bị sốc. Thậm chí, nhiều người còn đòi tẩy chay chương trình vì sự việc này. Phải đến khi MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực thì mọi việc mới trở nên nhẹ nhàng và lắng xuống.

Lùm xum đổi MC Bạn muốn hẹn hò đã khiến MC Cát Tường 'đau đầu' thời gian qua.

Về phía Nam Thư, cô nàng cũng chịu ảnh hưởng không kém khi nhận về cả rổ chỉ trích kém duyên ngay số phát sóng đầu tiên mà nữ diễn viên tham gia. Nhiều người lo cả Nam Thư và Cát Tường sẽ có xích mích sau vụ việc này. Nhưng bên dưới status trên, nữ MC đã khẳng định người mình đang nói tới không phải là Nam Thư.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Yến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất