Sao & Đời Sống

Hành Trình Cảm Xúc Jollibee: Lan tỏa niềm vui ẩm thực tới hơn 100.000 sinh viên

T.H
Chia sẻ

Hành Trình Cảm Xúc khép lại sau gần 2 tháng thực hiện nhưng cảm xúc khó quên và nguồn năng lượng tuyệt vời mà Jollibee mang tới cho hơn 100.000 sinh viên có mặt tại 60 trường đại học và cao đẳng vẫn còn vẹn nguyên.

Vừa qua, ngày 31/10, điểm dừng chân cuối cùng của Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee đã diễn ra tại Trường Đại học Luật TP. HCM. Sự xuất hiện của rapper Pháp Kiều đã khiến sân trường này “nóng” hơn bao giờ hết. Mặc dù đã khép lại, song Hành Trình Cảm Xúc đã tạo nên được dấu ấn đặc biệt khi lan tỏa niềm vui ẩm thực tới hơn 100.000 sinh viên của các tỉnh thành phố lớn phía Nam trực tiếp tham gia. 

Hành Trình Cảm Xúc Jollibee: Lan tỏa niềm vui ẩm thực tới hơn 100.000 sinh viên Ảnh 1
Hàng ngàn sinh viên tại 60 trường đại học, cao đẳng đã tham gia trực tiếp vào Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee

Với hashtag #hanhtrinhcamxuc đã có hơn 1,1 ngàn bài viết liên quan đến Hành Trình Cảm Xúc trên nền tảng Facebook. Trong đó, ấn tượng nhất là loạt chia sẻ cực chất lượng của fanpage các trường đại học, cao đẳng và nhiều fanpage cộng đồng lớn đã thu hút được hàng ngàn lượt tương tác và chia sẻ. Trên nền tảng TikTok, hashtag này cũng đem đến 143,1 ngàn lượt xem và hàng trăm video được các bạn sinh viên chia sẻ về sự kiện. Điều này đã đem đến cho Hành Trình Cảm Xúc những con số khá ấn tượng về lượt tiếp cận online và offline. 

Hành Trình Cảm Xúc Jollibee: Lan tỏa niềm vui ẩm thực tới hơn 100.000 sinh viên Ảnh 2
Các fanpage lớn đăng tải thông tin về Hành Trình Cảm Xúc

Để có được những con số ấn tượng và ghi điểm trong mắt hàng ngàn sinh viên, Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee đã tạo nhiều hoạt động và trải nghiệm khác biệt. Đầu tiên phải kể đến là sự xuất hiện của dàn rapper GenZ “chất lượng” như: Pháp Kiều, HURRYKNG, Long Nón Lá, Mikelodic, và Negav khiến sinh viên vô cùng sung sướng. Họ đã mang đến những tiết mục âm nhạc “bùng nổ”, sôi động và “quẩy” hết mình tại các trạm dừng chân, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các bạn sinh viên. 

Hành Trình Cảm Xúc Jollibee: Lan tỏa niềm vui ẩm thực tới hơn 100.000 sinh viên Ảnh 3
Sự kiện trở nên “nóng” hơn khi có sự xuất hiện của các nghệ sĩ GenZ

Bên cạnh đó, các hoạt động minigame thú vị từ chương trình cũng khiến bạn sinh viên liên tục “ồ woa”. Không chỉ vui chơi cùng bạn bè, tương tác cùng Chú Ong Jollibee thân thiện, dễ thương mà còn được nhận hàng ngàn voucher giá trị, cùng nhiều quà tặng từ Jollibee. Khỏi phải nói, cứ phải gọi là Jollibee “keo lỳ mãi thôi”. 

Hành Trình Cảm Xúc Jollibee: Lan tỏa niềm vui ẩm thực tới hơn 100.000 sinh viên Ảnh 4
Chú Ong Jollibee “quẩy” nhiệt tình cùng các bạn sinh viên

Nhiều bạn sinh viên không giấu được sự thích thú khi trải nghiệm món mới Jolly Hotdog của Jollibee cùng bạn bè. Đây cũng điểm nhấn thú vị trong hành trình lan tỏa niềm vui ẩm thực mà Hành Trình Cảm Xúc muốn mang đến cho các bạn sinh viên.

Hành Trình Cảm Xúc Jollibee: Lan tỏa niềm vui ẩm thực tới hơn 100.000 sinh viên Ảnh 5
Sinh viên thích thú khi được trải nghiệm món mới và nhận quà tặng từ Jollibee

Đồng hành cùng Jollibee trong hành trình này thương hiệu nước giải khát Mirinda. Sự kết hợp này đã mang đến nguồn năng lượng sảng khoái, khiến các Jollifans vô cùng phấn khởi với sự ngọt ngào mát lạnh từ trong ra ngoài được các bạn sinh viên đón nhận nhiệt tình. 

Hành Trình Cảm Xúc Jollibee: Lan tỏa niềm vui ẩm thực tới hơn 100.000 sinh viên Ảnh 6
Những lon nước giải khát mát lạnh được Mirinda chuẩn bị cho các bạn sinh viên trong Hành Trình Cảm Xúc

Diễn ra ngay mùa tựu trường, các hoạt động của Jollibee giúp các sinh viên gắn kết với bạn bè, đặc biệt là với các tân sinh viên trong những ngày đầu năm học rộn ràng, phấn khởi hơn. Có thể thấy, Hành Trình Cảm Xúc đã đem lại những kết quả tích cực về hình ảnh thương hiệu cho Jollibee.

Hành Trình Cảm Xúc Jollibee: Lan tỏa niềm vui ẩm thực tới hơn 100.000 sinh viên Ảnh 7
Jollibee được các bạn sinh viên đón nhận nhiệt tình, quẩy hết mình

Gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, đến nay, Jollibee đã mở rộng hệ thống với hơn 175 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh được người Việt yêu thích nhất. Jollibee đã đồng hành cùng nhiều thế hệ gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam. Jollibee hiểu rằng, ngoài niềm đam mê khám phá và thưởng thức những món ăn ngon vượt trội của Jollibee, những sân chơi giải trí thú vị cũng giúp các bạn sinh viên giải tỏa những căng thẳng, lo âu trong quá trình học tập và nâng cao tri thức. Hành Trình Cảm Xúc khép lại nhưng các bạn cũng đừng quên theo dõi Jollibee Việt Nam tại fanpage và website trong thời gian tới nhé! 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất