Sao & Đời Sống

Hàn Hằng và bạn trai rich kid chính thức công khai chuyện hẹn hò bằng hành động siêu dễ thương

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Cuối cùng thì Hàn Hằng và bạn trai rich kid Trung Japan đã chịu công khai tình cảm sau những đồn đoán từ cư dân mạng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Hàn Hằng chính thức "thoát mác Tuesday" bởi trước đó cô từng bị dân mạng gán ghép, cho rằng cô là nguyên nhân khiến Huyme chia tay bạn gái.

Hàn Hằng đang là cái tên được cư dân mạng liên tục réo gọi vì loạt scandal tình cảm cực kỳ rắc rối. Sau nghi vấn là “Tuesday” chen ngang vào mối quan hệ của Huyme và Trúc Anh còn chưa có lời giải đáp thỏa đáng thì giờ đây, nàng hotgirl Thanh Hóa đã nhanh chóng có một mối tình mới với Trung Japan - một rich kid có tiếng ở Hà Thành.

Hotgirl Hàn Hằng

Trước đó, Hàn Hằng đã trở thành mục tiêu “công kích” của cư dân mạng khi xuất hiện những tương tác của cả hai trên mạng xã hội và những dòng chia sẻ trên story instagram cá nhân của Trung Japan, các “thánh soi” đã một mực khẳng định cả hai người đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng.

Hình ảnh được Trung Japan đăng tải trên Instagram.

Và giờ đây, chính người trong cuộc cũng đã lên tiếng thừa nhận. Cụ thể, Trung Japan đã công khai đăng hẳn ảnh hai người đang “khóa môi” trên trang cá nhân như một cách “khẳng định chủ quyền” với bạn gái. Điều này đã khiến cho cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên trước những diễn biến tình cảm “quá nhanh, quá nguy hiểm” của nàng hotgirl.

Bạn trai của Hàn Hằng có ngoại hình và gout thời trang nổi bật.

Được biết, bạn trai của Hàn Hằng là một thiếu gia có tiếng gốc Hà Thành. Anh từng du học Úc và hiện đang phát triển công việc kinh doanh riêng. Trung Japan được đánh giá là sở hữu diện mạo ưa nhìn, nước da trắng trẻo cùng với gu thời trang bắt mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất