Sao & Đời Sống

Hàn Hằng và Huyme bị soi ra dấu hiệu 'rạn nứt' khi công khai tình cảm chưa được bao lâu

khánh vy
Chia sẻ

Cặp đôi Hàn Hằng và Huyme bị chỉ ra hàng loạt bằng chứng cho việc đã ‘đường ai nấy đi’ khi mới công khai hẹn hò cách đây không lâu.

Đầu tháng 4 vừa qua, Huyme đã dẫn “hotgirl tạp hóa” Hàn Hằng về ra mắt gia đình, ngầm khẳng định cho tin đồn tình cảm tràn lan mạng xã hội của cả hai. Bên cạnh đó, Hàn Hằng còn đăng tải một clip TikTok nhảy nhót vui vẻ bên chàng Vlogger nổi tiếng, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mọi người đều cho rằng cả hai đã chính thức công khai hẹn hò sau scandal “kẻ thứ ba” không hay trước đây lắng xuống.

Huyme dẫn Hàn Hằng về ra mắt gia đình

Hàn hằng đăng clip nhảy nhót cùng Huyme

Tuy nhiên, cách đây chưa lâu, vì hành động thiếu suy nghĩ của mình, hotgirl tạp hóa đã khiến cho Trang Lou - em gái của Huyme và gia đình hotmom bị vướng vào lùm xùm không hay, phải chịu nhiều chỉ trích từ dư luận.

Kể từ đó, cặp đôi Hàn Hằng và Huyme bị soi ra nhiều động thái lạ cho thấy cả hai đã “rạn nứt” tình cảm, thậm chí đã “đường nấy đi”.

Cụ thể, Vlogger Huyme có một tài khoản Instagram phụ, để chế độ riêng tư. Trước đây, có 11 người thân thiết được Huyme cho phép theo dõi tài khoản này, trong đó có bạn gái Hàn Hằng. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tài khoản phụ của chàng Vlogger chỉ có vỏn vẹn 3 người theo dõi là em gái Trang Lou, em rể Tùng Sơn và tài khoản chính của Huyme mà thôi.

Ở một diễn biến khác, hotgirl sinh năm 1999 đã ẩn hết các clip trong đó có cả clip nhảy cùng Huyme trên TikTok. Là một hotgirl chuyên PR sản phẩm, Hàn Hằng thường xuyên cập nhật và đăng bài trên trang cá nhân. Như vậy từ sau lần “vạ miệng” khiến em gái Huyme dính phải scandal, hotgirl đã không hoạt động trên mạng xã hội trong suốt một thời gian dài. Được biết bài đăng gần nhất của cô là từ ngày 3/4 cách đây gần 1 tháng.

Phải chăng vừa mới công khai chưa được bao lâu, chuyện tình đầy ồn ào của cặp đôi Hàn Hằng và Huyme đã lại đổ vỡ?

Huyme từng vẽ một người con gái rất giống với Hàn Hằng trong Vlog của mình

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất