Sao & Đời Sống

Hotgirl Hàn Hằng chính thức lên tiếng, khẳng định các tin đồn đều là 'bịa đặt, vô căn cứ'

Thiên Ân
Chia sẻ

Dường như mọi việc đã đi quá giới hạn với cô vì mới đây, Hàn Hằng đã đăng tải một status khá dài trên trang cá nhân để nói về những tin đồn trên.

Những ngày qua, cái tên Hàn Hằng bất ngờ được kêu réo liên tục vì nghi vấn là người thứ ba xen vào tình yêu giữa Huyme và Trúc Anh. Tất cả bắt nguồn từ một số bức ảnh cho thấy Hàn Hằng đi chơi với Huyme bị dân tình chụp lại.

Sao thị phi những ngày qua gọi tên Hàn Hằng.

Thị phi vẫn chưa ngừng buông tha Hàn Hằng, khi kéo theo đó là hàng loạt tin đồn như nâng ngực khi còn là học sinh, có tài khoản Instagram riêng tư đăng ảnh nhạy cảm như thủ dâm, ảnh lộ vòng 3, nhận tiền đăng bài sản phẩm PR nhưng lại im lặng… và nhiều tin đồn khác. Tất cả đã khiến cái tên Hàn Hằng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Dường như mọi việc đã đi quá giới hạn với cô vì mới đây, Hàn Hằng đã đăng tải một status khá dài trên trang cá nhân để nói về những tin đồn trên. Cô khẳng định: Tất cả đều là bịa đặt vô căn cứ.

Xin chào tất cả mọi người! Mình là Hàn Hằng, hai ngày vừa rồi có cực kì nhiều những lời đặt điều không đúng về mình, hôm nay mình xin viết những lời này để nói ra sự thật về những tin đồn mình muốn giải thích cho mọi người nghe. Mình định không nói gì vì mình nghĩ mình đúng thì mình không phải thanh minh với ai cả, nhưng chuyện bắt đầu đi xa nên mình không thể im lặng được nữa.

Thứ nhất là những lời lẽ không ra gì về gia đình mình. Mình chỉ muốn nói là gia đình mình rất hạnh phúc, đầy đủ, cả nhà yêu thương nhau, chẳng có chuyện gì xảy ra từ trước đến giờ, mọi người có thể ác ý với mình, nhưng đừng đụng đến gia đình mình có được không? Tất cả những tin mọi người đang truyền nhau trên mạng về gia đình mình là BỊA ĐẶT VÔ CĂN CỨ! 

Thứ 2 là chuyện mình quỵt tiền! Mình quỵt làm cái gì hả mọi người? Vài triệu bạc thực sự nó không đáng để mình làm cái trò đấy. Mình có nhận của các shop (chỉ khoảng 2-3 shop) đồ và tiền để chụp hình nhưng thời gian đấy mình đã ốm mất 1 tháng, ốm 1 cách không thể dậy được, nên mình có nói với các shop xin dời lại post sau. Mình cũng đã liên lạc nói chuyện với bên shop, hai bên đều giải quyết ok với nhau rồi.

Thứ 3 chuyện mình có ”nick riêng tư đăng ảnh thủ dâm” Trời ơi lại 1 tin bịa đặt. Mình xin thề cuộc đời mình còn chưa thủ dâm bao giờ vì mình không biết làm chuyện đấy luôn ấy. Ảnh như các bạn đang truyền tay nhau có 1 ảnh mình chụp nước mũi của mình hôm mình bị ốm, và 1 ảnh chụp mông là ẢNH MẠNG! Và vì đấy là nick riêng tư nên mình post hình khá tự nhiên, thích gì post đấy không suy nghĩ hay để ý gì cả.

Thứ 4 là chuyện mình “phẫu thuật thẩm mĩ nâng ngực năm lớp 12 để đổi đời” là bịa đặt, không có thật! Mình chưa bao giờ nói dối gì về mình, mình chưa làm gì trên người mình cả, kể cả tiêm filler hay gì gì khác cũng chưa bao giờ! Mình có bị rất nhiều thẩm mĩ viện lấy ảnh linh tinh không xin phép đăng tải tràn lan, thế mà mọi người vẫn tin thì mình cũng không muốn giải thích gì thêm! 

Rồi là vô vàn những tin bịa đặt khác mình không dám đọc hết vì nó kinh khủng quá, nó quá là bịa đặt, không có 1 bằng chứng gì sao mọi người có thể đọc rồi tin được? Mình khẳng định chẳng có một cái tin nào xấu xa nào trên mạng về mình mà đúng cả. Nếu mọi người muốn biết sao mọi người không hỏi thẳng mình, sao không nghe mình nói? Mình không biết những người bịa ra những tin đấy về mình là ai, cũng chỉ có 3-4 người thôi, vì tất cả đều lập nick clone để đăng tất cả các group.

Cảm ơn mọi người đã đọc, mọi người có thể tiếp tục tin những lời người khác nói về mình vì đấy là cách mọi người muốn. Còn mình sẽ không giải thích gì thêm nữa.

Cô phủ nhận việc nâng ngực như tin đồn.

Bài đăng nhanh chóng nhận về sự chú ý của dân tình. Bên dưới bài viết, bạn bè đã bày tỏ sự tin tưởng cô gái trẻ này. Nhưng một số người khác vẫn mong muốn được nghe cô giải thích về nghi vấn hẹn hò Huyme, nhất là trong khi tối qua, Trúc Anh đã đăng tải clip xác nhận cô và Huyme đã chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất