Sao & Đời Sống

Chụp ảnh trong siêu thị, 'hotgirl tạp hóa' Hàn Hằng bất ngờ xuất hiện trên báo Trung cùng lời khen 'có cánh'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hàn Hằng khiến dân mạng bất ngờ khi được một tờ báo Trung hết lời khen ngợi về nhan sắc.

Hàn Hằng sinh năm 1999 tại Thanh Hóa, được mọi người biết đến với biệt danh “hotgirl tạp hóa”. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ, cô nàng luôn tự tin chọn lựa những trang phục ôm sát, cắt xẻ cá tính, khoe trọn vóc dáng gợi cảm của mình. Được biết, 9X có gần 450.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Mới đây, Hàn Hằng khiến dân mạng bất ngờ khi được một tờ báo Trung hết lời khen ngợi về nhan sắc. Phần tiêu đề, tờ báo đã dành những lời “có cánh” để miêu tả cô nàng: “Hotgirl Việt Nam khoe ảnh ngọt ngào xinh đẹp chụp trong siêu thị, thân hình cuốn hút khiến người ta không thể rời xa”.

Bên cạnh đó là loạt hình ảnh gợi cảm mà Hàn Hằng chụp trong cửa hàng tiện lợi.

Được biết, đa phần cư dân mạng xứ Trung đều bày tỏ sự xuýt xoa trước ngoại hình xuất sắc cùng gu thời trang sành điệu của hotgirl Việt. Thậm chí, có vài chàng trai còn hài hước đùa rằng sau đợt dịch COVID-19 sẽ sang Việt Nam để ngắm gái xinh cho thỏa thích. Có thể thấy, dù chỉ diện áo bó sát, trang điểm nhẹ nhàng và thả tóc tự nhiên, Hàn Hằng vẫn rất gợi cảm, nổi bật.

Dù nổi tiếng về vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Hàn Hằng lại dính khá nhiều thị phi. Sau một thời gian vướng tin đồn là “tiểu tam” xen vào cuộc tình của Huyme - Trúc Anh, “hotgirl tạp hoá” đã công khai hẹn hò với rich kid Trung Japan vào tháng 10/2019. Tuy nhiên, trong lúc đang yêu đương mặn nồng, cô nàng gây bất ngờ với chia sẻ “không yêu ai” khiến nhiều người chú ý. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng dựa vào những động thái trên, dân mạng cho rằng cả hai đã sớm đường ai nấy đi.

Hàn Hằng và Trung Japan thuở còn mặn nồng.

Thời gian gần đây, Hàn Hằng lại tiếp tục ẩn ý đang hẹn hò với Huyme khiến dân mạng tò mò.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất