Sao & Đời Sống

'Mỹ nhân vạn người mê' Hạ Vi ở tuổi 26: Sự nghiệp và nhan sắc ngày càng mờ nhạt?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, Hạ Vi đón sinh nhật ở tuổi 26 của mình. Nhìn lại sự nghiệp mờ nhạt và nhan sắc 'xuống dốc' của 'mỹ nhân vạn người mê' khiến khán giả không khỏi tiếc nuối

Mới đây, Hạ Vi đăng trên Instagram hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cô bên cạnh chiếc bánh kem nhân ngày sinh nhật tròn 26 tuổi của mình. Bức ảnh nhận được nhiều sự yêu thích cũng như chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Ở phần bình luận, người hâm mộ chúc hotgirl Hải Phòng tuổi mới nhiều may mắn, thành công

Hạ Vi sinh năm 1993, cô được cư dân mạng ưu ái gọi là “mỹ nhân vạn người mê” bởi ngoại hình sáng và gương mặt sắc sảo. 9X từng từng đoạt giải cao trong một cuộc thi dành cho tuổi teen, lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012.

Nhan sắc gây thương nhớ thuở mới vào showbiz của Hạ Vi

Người đẹp được gọi là “bản sao” Phạm Băng Băng

Nhìn lại con đường sự nghiệp và nhan sắc của Hạ Vi một thời, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Cô từng tham gia vai chính trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể năm 2016. Tuy nhiên, diễn xuất của hotgirl 1993 không được đánh giá cao từ giới chuyên môn và phía khán giả. Bên cạnh đó, cuộc tình “chóng tàn” của Hạ Vi và Cường Đô La cũng từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Sau khi chia tay Cường Đô La, người đẹp dường như rút khỏi showbiz và không tham gia bất cứ dự án nào.

Sau nhiều năm vào showbiz, sự nghiệp của Hạ Vi bị đánh giá mờ nhạt, không có sự bứt phá.

Ngoại hình gầy gò, xuề xòa của Hạ Vi cũng khiến khán giả tiếc nuối cho vẻ đẹp “vạn người mê” ngày nào.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất