Sao & Đời Sống

Gương mặt khác lạ 'thiếu tự nhiên' của Kỳ Hân sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến dân mạng xôn xao

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng, việc Kỳ Hân phẫu thuật thẩm mỹ không giúp cô xinh đẹp hơn xưa mà còn trông kém sắc và thiếu tự nhiên.

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí đã lâu nhưng cuộc sống của Kỳ Hân vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh tổ ấm với chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân và con trai, nhan sắc của “cựu chân dài” cũng liên tục được cư dân mạng chú ý.

Giữa tháng 7/2019, Kỳ Hân tiết lộ câu chuyện “dao kéo” để có được vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. “Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ rõ luôn rồi các chị ơi”, “chân dài” hồ hởi khoe.

Gương mặt của Kỳ Hân sau 1 tháng cắt mí, tuy còn sưng nhưng đôi mắt vẫn rất đẹp

Tuy nhiên, mới đây bức hình bà xã Mạc Hồng Quân chụp cùng con trai khiến cư dân mạng “tá hỏa”. Nhan sắc cô nàng trông thiếu cân đối, hốc hác và không được tự nhiên.

Bức hình mới đăng tải của Kỳ Hân khiến cư dân mạng chú ý

Rất nhiều bình luận tỏ ra tiếc nuối với vẻ xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ của Kỳ Hân lúc trước. Thậm chí, còn có ý kiến đề nghị cô nàng nên đi sửa lại đôi mắt để “trả lại” vẻ ngoài tươi tắn ngày nào.

Cư dân mạng tiếc nuối cho nhan sắc xinh đẹp một thời của cô nàng

Trước đó, bà xã Mạc Hồng Quân từng nhiều lần nhờ đến “dao kéo” để tút tát nhan sắc. Thời mới vào nghề, chân dài sở hữu đôi mắt một mí nhỏ, mũi thấp, hàm răng xỉn màu không đều. Điều này khiến cô quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh.

Không quanh co giấu nhẹm hay phủ nhận, mỹ nhân này khá thẳng thắn chia sẻ việc can thiệp dao kéo.

Nhắc đến chuyện “dao kéo”, Kỳ Hân thẳng thắn thừa nhận: “Hân làm mũi và răng. Mũi thì đã làm từ năm 2012 và đến năm 2014 Hân đi làm lại mũi vì chiếc mũi sửa lần đầu không phù hợp với gương mặt”.

Nhan sắc “đỉnh cao”, gây thương nhớ của Kỳ Hân thuở còn là người mẫu

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất