Sao & Đời Sống

Gửi thiệp cưới đến Phở Đặc Biệt, Duy Mạnh không quên 'cà khịa cực gắt'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Phở Đặc Biệt khoe ảnh thiệp cưới của Duy Mạnh trên trang cá nhân và đùa rằng bị chàng cầu thủ 'cà khịa' chỉ vì không có người yêu.

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được tổ chức. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi cũng đã dần hoàn tất mọi khâu chuẩn bị từ chọn nhà hàng, lựa váy cưới, nhất là gửi thiệp mời đến bạn bè, người thân,…

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phở Đặc Biệt đã đăng ảnh thiệp cưới của Duy Mạnh kèm dòng chú thích: “|Thiệp đến trong đêm và một phát cà khịa cực 'Mạnh'. Người thương anh đâu mà mang hả Mạnh? Nhưng dù sao cũng chúc mừng 2 em“.

Duy Mạnh chia sẻ lại bài đăng của Phở Đặc Biệt

Được biết, kể từ sau khi chia tay Sun HT vào giữa năm 2019, đến nay, Phở vẫn chưa có bạn gái mới. Dòng caption trên như một lời khẳng định gián tiếp tình trạng độc thân của anh chàng ở hiện tại.

Đáp lại câu hỏi “Người thương anh đâu mà mang”, Duy Mạnh đã chia sẻ lại story của phở kèm dòng caption hài hước: “Anh còn 6 ngày để tìm kiếm. Anh làm được mà”.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tại một nhà hàng sang trọng. Đây cũng chính là nơi cả hai gặp nhau lần đầu tiên.

Về khách mời, chàng hậu vệ đã nhiều lần khoe danh sách khách mời “khủng” như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình và mới nhất là vlogger Phở Đặc Biệt.

Gần đây nhất, cặp đôi cũng đã tiết lộ trang phục mặc trong ngày trọng đại. Theo đó, Quỳnh Anh sẽ mặc một chiếc váy trắng được thiết kế riêng đầy công phu, tinh tế kèm trang sức là dây chuyền được làm từ 285 viên kim cương, có giá 34.000 USD. Còn chú rể sẽ mặc một bộ vest có thêu chữ A&M (tên của cô dâu, chú rể), đi kèm là đôi giày đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Chỉ riêng dàn khách mời và những bộ trang phục, phụ kiện cưới đấy thôi cũng đủ cho thấy đám cưới của Duy Mạnh, Quỳnh Anh sắp tới sẽ rất hoành tráng. Hứa hẹn sẽ là một tiệc cưới xa hoa, bạc tỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất