Sao & Đời Sống

Góc nghiêng ‘cực phẩm’ của thầy giáo điển trai được hội chị em truy lùng danh tính sau bức ảnh học sinh chụp lén

Hà My
Chia sẻ

Chỉ là một khoảnh khắc chụp lén mà thầy giáo điển trai này đã “gây thương nhớ” cho biết bao cô gái.

Nhiều ngày nay khắp các diễn đàn đang “náo loạn” bởi các cô thực tập xinh xắn gây sốt trong trường học, chỉ một khoảnh khắc cũng đủ để dân tình náo loạn truy lùng info. Và không chỉ có cô giáo, có một thầy giáo thực tập ở An Giang mới đây cũng đã “đốn tim” bao người bởi góc nghiêng cực phẩm.

Trên trang diễn đàn lớn đã đăng tải 2 bức ảnh chụp lén thầy giáo thực tập đang kiểm tra bài cho học sinh. Chàng trai đeo cặp kính đen trong trang phục sơ mi xanh cùng mái tóc gọn gàng, chiếc mũi thẳng và hơi mỉm cười đã ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của hội chị em. Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau dành lời khen ngợi và truy tìm danh tính thầy giáo điển trai này.

Khoảnh khắc đốn tim bao nữ sinh. Nguồn: Trường người ta

Nhiều người lại còn zoom kĩ để thấy góc nghiêng thần thánh của thầy giáo này. Nguồn: Trường người ta

“Nhìn thầy cool quá đi thôi, trông ngầu nữa”, “Thầy ơi về thực tập trường em đi”, “ôi sao thầy không về trường mình nhỉ”, “khẩn cấp truy tìm info”… là loạt bình luận của cư dân mạng.

Theo tìm hiểu, thầy giáo trên có tên là Lê Thanh Tân, sinh viên năm cuối trường đại học An Giang. Bức ảnh trên được chụp tại trường Phổ thông Thực hành Sư phạm An Giang (Long Xuyên) trong giờ Địa Lý.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất