Sao & Đời Sống

Giữa tin đồn 'rạn nứt' tình cảm, bạn gái Trọng Đại liền ẩn ý về mối quan hệ hiện tại

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Giữa tin đồn 'rạn nứt' tình cảm với Trọng Đại, Huyền Trang đã ngầm xác nhận tình trạng mối quan hệ của mình trong một bài viết mới đây trên mạng xã hội.

Sau loạt tin đồn “đường ai nấy đi”, mới đây, bạn gái cầu thủ Trọng Đại đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cô viết: “Cần gì nến và hoa. Khi chính ta là một món quà. Valentine này ai F.A giống Trang điểm danh”. Đây được xem là một lời xác nhận ngầm của Huyền Trang về tin đồn chia tay với Trọng Đại.

Trước đó, khi Huyền Trang bị kẻ xấu hack Facebook và đòi tiền chuộc, Trọng Đại đã gửi lời an ủi ngọt ngào đến bạn gái. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, Huyền Trang lại có những bài viết đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Cụ thể, cô viết: “”Chọn người yêu nó cũng giống như chơi xổ số vậy. Mình đánh con tử tế, thì nó lại về con khốn nạn”.

Khi dân tình còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cô nàng lại tiếp tục tung ra một bài viết khác mang tính mỉa mai: “Thà yêu muộn còn hơn chọn nhầm người. Chứ bây giờ sợ yêu mấy thằng đàn bà thèm tiền lắm rồi. Không cần giàu có, nhưng là đàn ông nó phải có nhân cách. Nhân cách tốt thì tự khắc tương lai tốt. Còn loại tham lam ăn hết cả… của người khác thì chỉ muôn đời nát thôi. Chị mày không giàu nhưng tầm 5-6 chục triệu chị mày vẫn bố thí cho mày được. Đưa gái đi ăn đi chơi bằng tiền chị thì đừng nghẹn nhé. Thân…”.

Dù vậy, khi bị dân mạng hỏi rằng nhân vật lừa tiền cô để trăng hoa kia có phải là Trọng Đại không, Tuy vậy, Huyền Trang lập tức phủ nhận, nói rằng bản thân chỉ đang “nói vu vơ” và không nhắm đến bất kỳ ai.

Được biết, Trọng Đại và Huyền Trang công khai yêu nhau vào tháng 8/2018. Bạn gái nam cầu thủ này từng giành danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất