Sao & Đời Sống

Giữa tâm bão bị dư luận chỉ trích là ‘láo, ích kỷ’, nhà sản xuất bất ngờ lên tiếng bảo vệ nhân vật Thư (Về Nhà Đi Con)

Linh Chi
Chia sẻ

Giữa tâm "bão" chỉ trích nhân vật Thư bởi suy nghĩ áp đặt, ích kỷ cùng thái độ, lời lẽ có phần hỗn láo đối với cả bố và cô bán Hoa, nhà sản xuất bộ phim bất ngờ lên tiếng bảo vệ cô trên trang cá nhân.

Preview tập 48 phim Về Nhà Đi Con tiếp tục thu hút khán giả và gây tò mò khi xuất hiện phân đoạn Thư có lời lẽ gay gắt đối với cô bán hoa mặc cho chị cả Huệ nhắc nhở về thái độ không phải lối.

Clip: Thư tỏ thái độ gay gắt cùng lời lẽ không phải lối đối với cô bán hoa trong preview tập 48. Clip: Nguyen Hoang Duong

Hành động này của Thư đã bị chỉ trích dữ dội, ngay cả những “fan ruột” trước kia yêu thích sự thẳng thắn, mạnh mẽ của cô nàng cũng không khỏi khó chịu.

Giữa tâm “bão” chỉ trích, đích thân nhà sản xuất đã lên tiếng bảo vệ Thư khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân kèm một vài cảnh trong tập 48. Cùng với đó, anh cũng không quên khen ngợi diễn xuất “thần sầu” của nữ diễn viên Bảo Thanh ở phân đoạn này.

Nhà sản xuất lên tiếng bảo vệ nhân vật Thư giữa tâm “bão” chỉ trích từ dư luận.

Những hình ảnh trong tập 48 được nhà sản xuất đăng tải. Ảnh: Nguyen Hoang Duong

Tuy nhiên, có vẻ như dòng trạng thái này vẫn không khiến những người hâm mộ nguôi ngoai khi dân tình vẫn gay gắt chỉ trích thái độ của nhân vật Thư.

Bên cạnh đó, một số người cũng bày tỏ góc nhìn khác cảm thông hơn đối với nhân vật này, đồng thời khen ngợi biên kịch, đạo diễn đã xây dựng tâm lý cô gái Thư rất thực tế.

Cũng có không ít những bình luận bày tỏ sự đồng cảm đối với nhân vật Thư

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất