Sao & Đời Sống

Giữ đúng lời hứa, Binz đích thân vẽ và kí tên lên giày tặng fan

T.H
Chia sẻ

Trưa 08/01, Binz cùng nhiều anh em nghệ sĩ đã có mặt tại cửa hàng CC Sneaker - The Laundry Lab để tham dự buổi khai trương chi nhánh thứ 6 của thương hiệu này.

Được biết, đây là cửa hàng chuyên chăm sóc, vệ sinh giày dép, đồ hiệu được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Binz là nghệ sĩ đồng hành cùng thương hiệu này trong suốt thời gian vừa qua.

Dù lịch trình bận rộn nhưng Touliver, Rhymastic, Karik… vẫn tranh thủ đến chúc mừng Binz.

Có mặt tại sự kiện, ngoài Binz còn có nhiều nghệ sĩ khác như: Touliver, Rhymastic, Phở Đặc Biệt, Karik, Andree Right Hand, Nimbia, Pharreal Phương, Triple D,… Tất cả đều có mặt từ sớm để chúc mừng Binz và trải nghiệm các dịch vụ tại CC Sneaker - The Laundry Lab.

Các nghệ sĩ cùng nhau kí tên lên chú Bearrick Star War như một món quà gửi tặng cửa hàng CC Sneaker.

Binz cùng các nghệ sĩ ngay lập tức thử trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng mới.

Đặc biệt hơn, có khoảng 70 bạn trẻ có mặt từ rất sớm để tham dự sự kiện khai trương. Dù thời tiết Sài Gòn khá nóng nhưng đa số đều nán lại sự kiện đến giờ phút cuối cùng. Nhiều bạn chờ hơn 2 giờ liền giữa thời tiết nắng nóng để được nhận quà từ Binz. Không gian hoành tráng, chất chơi của cửa hàng cũng là điều hấp dẫn tất cả khách tham dự sự kiện.

Với sự dẫn dắt của MC Masta B, sự kiện diễn ra vô cùng sôi nổi với màn bốc thăm Give Away gửi tặng các khách hàng đến tham dự sự kiện khai trương.

Binz trực tiếp quay số ngẫu nhiên để chọn ra khách hàng may mắn.

Giọng rap Gene cũng đích thân vẽ và kí tên lên những đôi giày trúng thưởng.

Những phần quà đặc biệt bao gồm: 1  đôi Nike Air Force 1 do chính tay Binz vẽ và kí tên ngay tại event, 1 đôi Adidas Prophere custom Louis Vuitton, 1 đôi Nike Air Force 1 custom Louis Vuitton, 2 chiếc áo Uniqlo x KAWS “Blue Summer” SS2019 và một bộ vệ sinh giày cao cấp CC Sneaker.

Các phần quà được Binz trao trực tiếp đến những bạn may mắn trúng thưởng.

Những phần quà này được Binz bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra khách hàng may mắn trúng thưởng. Binz cũng trực tiếp vẽ và kí tên lên những món quà đặc biệt này để gửi tặng những chủ nhân may mắn. Cũng tại sự kiện, các fan của giọng ca They said cũng được dịp giao lưu gặp gỡ và chụp ảnh cùng thần tượng.

Rất nhiều bạn trẻ nán lại tham gia sự kiện đến những phút cuối cùng.

Chia sẻ về sự kiện, Binz cho biết anh khá bất ngờ vì sự tham gia đông đủ, nhiệt tình của các bạn trẻ và mong các bạn tiếp tục cùng anh đồng hành với CC Sneaker trong suốt thời gian tới.

CC Sneaker - The Laundry Lab là chuỗi cửa hàng gồm 6 chi nhánh chuyên chăm sóc đồ hiệu chuyên nghiệp gồm các dịch vụ: vệ sinh giày dép, túi xách, phục hồi giày, túi, custom thiết kế giày theo yêu cầu khách hàng…. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa đồ hiệu, CC Sneaker - The Laundry Lab là thương hiệu được dân chơi đồ hiệu tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Facebook: https://www.facebook.com/ccsneakerhcm

Danh sách 6 chi nhánh:

-  80/1 Hoàng Hoa Thám, P7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

-  152-154 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q1, TP.HCM

-  150/27 Nguyễn Trãi, P.Bến thành, Q1, TPHCM

-  45 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội

-  9C Ngô Thì Nhậm, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-  20/1 Unit 12 Chao Anou Road, Vientiane, Laos

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất