Sao & Đời Sống

Sau vụ thanh niên vào siêu thị mua một quả vải, giới trẻ đua nhau trào lưu mua đúng một quả khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Sau vụ thanh niên vào siêu thị mua một quả vải, giới trẻ đua nhau trào lưu mua đúng một quả với các sản phẩm như cherry, nho, mận cơm và cả cây bèo gây phiền hà cho người khác.

Cách đây không lâu, một dân mạng có tên V.T.M chia sẻ câu chuyện vào siêu thị mua đúng 1 quả vải với giá 1.030 đồng. Anh chàng này cho biết: “Nghĩ là mặt mình cũng khá dày nên quyết tâm thử cho bằng được“. Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh do anh chàng chụp lại, duy nhất một quả vải với tờ hóa đơn làm bằng chứng.

Nam thanh niên khoe mua một quả vải với giá 1.030 đồng.

Vụ việc tưởng chừng như chỉ là một trò đùa lúc rảnh rỗi, không ngờ lại trở thành “trào lưu”, ngay sau câu chuyện trên xuất hiện thì hàng loạt các các sản phẩm như cherry, nho, mận cơm và cả cây bèo được bạn trẻ khoe rần rần trên mạng xã hội.

Một dân mạng cũng khoe mua được quả chanh với giá 1.840 đồng

Một quả cherry đỏ Mỹ với giá 4.999 đồng…

Cũng là cherry, một tài khoản khác chia sẻ hình ảnh mua 2 quả vào ngày 19/5 với giá khá rẻ hơn, 4.680 đồng

Một quả mận cơm được đóng gói cẩn thận với giá chỉ là 0,639 đồng…Chủ tài khoản còn không quên hài hước kèm theo câu “Quả mận quá nhỏ để có thể cảm nhận được hương vị của nó”.

Câu chuyện của nam thanh niên còn nhanh chóng “vượt giới” sang Hàn Quốc. Một tài khoản chia sẻ việc tới siêu thị Hàn Quốc mua duy nhất một cây bèo cái cho bể cá cảnh. với gái 2.000 won (tương đương khoảng 40.000 đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất