Sao & Đời Sống

Giàu và giỏi nhất nhì làng WAGs nhưng Vóc Đỗ vẫn phải ngưỡng mộ vợ Duy Mạnh vì lý do này

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sự ngưỡng mộ từ Vóc Đỗ phần nào chứng minh được cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Đến nay, vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Sau khi kết hôn, ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn thường xuyên khiến người khác ngưỡng mộ khi khoe được ông xã chăm sóc, cưng chiều như công chúa.

Đầu tháng 5 vừa qua, Duy Mạnh tiết lộ bà xã đang mang thai. Ngay sau đó, anh chàng lập tức đưa vợ đi du lịch, nghỉ dưỡng như một cách “thưởng nóng” cho Quỳnh Anh. Cuộc sống tràn ngập hạnh phúc của cặp đôi đã trở thành ao ước của nhiều người, trong đó có cả Vóc Đỗ – bạn gái hậu vệ Văn Dũng.

Cụ thể, Vóc Đỗ chỉ cần xem ảnh và clip của vợ chồng Quỳnh Anh – Duy Mạnh đi chơi thôi mà đã thấy hạnh phúc lây, thậm chí cô còn hứa sẽ mang sách vở sang học hỏi gia đình bên ấy. Chưa dừng lại ở đó, cô còn hài hước bình luận rằng: “Nhìn thích quá, thôi chị về Việt Nam một chuyến để bầu phát”.

Được biết, Vóc Đỗ đích thị là một rich kid trong hội những nàng WAGs Việt. Trang cá nhân của cô luôn được phủ bằng những chuyến du lịch trời Tây, hàng hiệu đắt tiền và những bức hình check-in sang chảnh. Cuối năm 2019, cô từng mua 11 chiếc iPhone Pro Max, 4 tai nghe AirPods Pro, 2 đồng hồ Apple Watch, 2 túi Gucci và một vài món đồ khác khi đi du lịch Mỹ. Ước tính tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Vóc Đỗ – bạn gái hậu vệ Văn Dũng

Với sự giỏi giang, giàu có và tình yêu bền chặt với Văn Dũng, những tưởng Vóc Đỗ có đủ “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” để lấy chồng, sinh con và đi du lịch khắp nơi nhưng cô vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh. Điều này phần nào chứng minh được cuộc sống hôn nhân viên mãn của ái nữ CLB Hà Nội.

Được biết, Vóc Đỗ và Văn Dũng đã yêu nhau gần 10 năm. Hiện, cô đang du học ngành Thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại Đại học Middlesex – thuộc top các trường ĐH hiện đại nhất nước Anh.

Vóc Đỗ và Văn Dũng đã yêu nhau được 10 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất