Sao & Đời Sống

Giàu sụ và 'sang chảnh' nhất nhì làng WAGs, ít ai biết Vóc Đỗ sở hữu bí quyết tiết kiệm đến khó tin

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Ngoài xinh đẹp, Vóc Đỗ còn là một rich kid chính hiệu khi trang cá nhân luôn được phủ bằng những chuyến du lịch trời Tây và hàng hiệu đắt tiền.

Không nổi bần bật như Quỳnh Anh, Nhật Lê, Yến Xuân,… hay những cô bạn gái khác của hội cầu thủ, Vóc Đỗ được dân tình biết đến sau màn “gây chiến” với Văn Thanh để bênh vực bạn trai là Văn Dũng - hậu vệ trái của CLB Hà Nội. Ngay sau đó, danh tính và gia thế cô nàng lần lượt được cư dân mạng tìm ra.

Ngoài xinh đẹp, Vóc Đỗ còn là một rich kid chính hiệu khi trang cá nhân luôn được phủ bằng những chuyến du lịch trời Tây, hàng hiệu đắt tiền và những bức hình check-in sang chảnh. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ cuộc sống xa hoa của cô nàng, không ít người còn thắc mắc về cách tiêu cũng như tiết kiệm tiền của nàng WAG này.

Vóc Đỗ và Văn Dũng

Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng đã giải đáp những thắc mắc trên của cư dân mạng một cách chi tiết. Cụ thể, Vóc Đỗ viết: “Mọi người hay hỏi tôi cách để tiết kiệm tiền. Tôi xin trả lời là: Chiếc áo choàng kia tôi được bố mua cho và tôi mặc nó từ năm tôi học lớp 5 lớp 6 (2005-2006). Đôi giày kia tôi được mẹ mua cho và đi nó được 5 năm rồi. Tôi hiếm khi phải tự mua thứ gì cho bản thân.

Và đến bây giờ, qua bao năm mọi thứ tôi giữ gìn và vẫn còn rất mới. Tôi vẫn dùng tất cả đồ dùng của mình tới tận khi nó hỏng không thể sửa, không thể sử dụng được nữa thì mới bỏ. Đấy! Đừng ai hỏi nữa”. 

Bức ảnh được Vóc Đỗ đính kèm trong bài đăng mới đây.

Những chia sẻ của bạn gái Văn Dũng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, dù được biết đến là một trong những người giàu có, chịu chi nhất nhì hội bạn gái cầu thủ nhưng Vóc Đỗ lại tiết kiệm, giữ gìn những món đồ của mình nhiều năm đến vậy.

Cuối năm 2019, Vóc Đỗ từng khoe bức ảnh sắm hàng hiệu “khủng” trong chuyến du lịch Mỹ với 11 chiếc iPhone Pro Max, 4 tai nghe AirPods Pro, 2 đồng hồ Apple Watch, 2 túi Gucci và một vài món đồ khác. Theo ước tính, nàng WAGs xinh đẹp của bóng đá Việt Nam phải chi khoảng 500 triệu đồng cho những món quà tặng bạn bè, người thân.

Được biết, Vóc Đỗ và Văn Dũng đã yêu nhau gần 10 năm. Hiện, cô đang du học ngành Thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại Đại học Middlesex - thuộc top các trường ĐH hiện đại nhất nước Anh.


Hé lộ loạt ảnh thời 'ngố tàu' của dàn cầu thủ Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất