Sao & Đời Sống

Chùm ảnh 'giận tím người' khi mua hàng online: 'Hội anh em' cũng phải 'nếm mùi đau thương'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đặt mua áo quần trên mạng chuẩn bị cho dịp Tết, không chỉ 'hội chị em' mà 'hội anh em' cũng rơi vào trạng thái 'mông lung như một trò đùa' khi nhận hàng.

Câu chuyện rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” khi mua hàng online từ lâu đã chẳng còn xa lạ gì với “hội chị em”. Tuy nhiên, dường như các chủ shop muốn “được công bằng” nên dạo gần đây, “hội anh em” cũng phải “dính chưởng”.

Kể ra, thảm họa mua hàng qua mạng cũng “thiên biến vạn hóa” vô cùng. Đó không chỉ là hàng không y hình mà còn là nhận về đồ cũ, đồ rách hay thậm chí là mua một đằng nhận một nẻo. Bất kể là quần áo, phụ kiện thời trang hay thậm chí là dày dép, những trải nghiệm “bi thương” vẫn được nối dài…

Đặt mua 1 chiếc áo khoác màu đen nam tính từ shop online nọ, hí hửng chờ đợi ngày được nhận hàng. Thế mà lúc cầm áo trên tay, nam thanh niên vừa ngỡ ngàng, vừa hoang mang bởi chiếc áo chẳng những “đổi màu” bất ngờ mà form dáng lẫn chất liệu đều không có một chút liên quan nào đến ảnh quảng cáo.

Không hiểu lúc đặt hàng là chiếc áo sang chảnh nhưng khi nhận lại là một sản phẩm không khác gì “váy chóng nắng” của hội chị em.

Đặt thun nam mà chủ shop lại không giao còn “khuyến mãi” thêm quần tây nữ và quần chấm bi cho nữa chứ.

Bên trái là chiếc áo dạ phong cách, cực ngầu nhưng những gì người mua nhận được là một chiếc áo vừa chật vừa nhăn nhúm lại còn không giống màu.

Đúng thật là mua hàng online và cái kết có hậu, thật sự!

Sự khác nhau giữa con hạc và con bồ nông. Nhìn chất liệu và form của sản phẩm cũng thấy chán không cơ chứ.

Tưởng mua áo trên mạng sẽ “bỗng” hóa soái ca như mẫu ảnh. Ấy vậy thực tế lại quá phũ phàng khi nhận hàng trên tay.

Chắc đây có lẽ là bài học “đắt giá” của không chỉ “hội chị em” mà còn có cả “hội anh em”. Dù ít dù nhiều vẫn là tiền, vì vậy khách hàng hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua bất cứ thứ gì qua mạng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất