Giải mã lối sống 'chất', tư duy tích cực được đông đảo giới trẻ theo đuổi

T.H
Chia sẻ

Chắc không ít lần bạn cảm giác trống rỗng và tự càm ràm với bản thân “chán quá”. Tiếp theo đó là điệp khúc không biết làm gì khi động lực dần cạn kiệt. Thay vì kêu ca với ngôn từ tiêu cực chẳng làm bạn khá hơn, hãy thay đổi để tận hưởng cuộc sống.

Đừng hoài phí tuổi trẻ tươi đẹp khi bạn có thể thực hiện lối sống lành mạnh, tư duy tích cực ngay từ bây giờ.

Hãy lắng nghe nhu cầu cơ thể

Thanh lọc những gì tinh túy, gạn đi điều không cần thiết ra khỏi cuộc sống. Bạn sẽ thấy cuộc đời nhẹ tênh và đầy ắp niềm vui. Ngủ sớm một chút, đọc thêm sách, tập thể dục, yoga,…đều đặn là bước khởi đầu cho một ngày mới nhiều hứng khởi. Đây cũng là cách nuông chiều bản thân, giúp bạn phát huy tối đa tiềm lực vốn có.

Xây dựng lối sống lành mạnh với thói quen năng động, tích cực.

Tuy nhiên, những hoạt động trên chỉ bổ trợ để cơ thể dẻo dai hơn. Khởi nguồn của sức khỏe vẫn là chế độ ăn uống thường ngày. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt lúc vận động nhiều mà không có năng lượng bù vào, rất dễ bị đuối sức.

Ăn ngon, uống khỏe đều dựa trên nền tảng những thực phẩm lành mạnh. Thay thế thức ăn nhanh bởi thực đơn rau xanh, củ quả tươi ngon; loại dần cà phê, trà sữa bằng thức uống dinh dưỡng lành mạnh hơn.

Với phương thức canh tác, chọn lọc và kiểm định gắt gao, thực phẩm hữu cơ (Organic) là cái tên được nhắc đến đầu tiên trên hành trình bồi đắp lối sống tích cực. Không thuốc trừ sâu, hóa chất khiến dòng nguyên liệu này trở thành xu hướng và được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Đồng hành cùng nguyện vọng nuôi dưỡng cuộc sống “chất”, Soya Garden tự hào là chuỗi cửa hàng đậu nành hữu cơ (*) đầu tiên Việt Nam. Một điểm dừng chân tuyệt vời để bạn trẻ và người thân có thể tận hưởng món uống mát lành, tốt cho sức khỏe.

Sức khỏe đến từ tự nhiên

Đậu nành từ lâu được biết đến là “món di sản” độc đáo của thiên nhiên hoang sơ. Với đa công năng và phương thức chế biến, từ rang, sấy khô, ép nguyên vỏ, lên men,…đậu nành đã đi vào đời sống từ rất sớm.

- Nguồn cung Protein thực vật
Đạm đậu nành là nguồn dinh dưỡng quý hiếm khi chứa đến 8 loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không thể tổng hợp. Trong đó, lượng Glutamin cần thiết cho hệ thống miễn dịch cao hơn hẳn sữa bò và trứng.

Protein có trong đậu nành giúp chống lại yếu tố gây ung thư, ngăn ngừa loãng xương và đặc biệt tốt cho sức khỏe nữ giới.

- Bảo vệ tim mạch
Các hoạt chất trong đậu nành giúp giảm cholesterol trong máu - nguyên nhân chính gây nên bệnh tim mạch. Chống oxy hóa các mô tế bào, hạn chế hình thành máu đông gây sơ vữa động mạch.

Những lợi ích bạn chưa biết về đậu nành.

- Các chất béo có lợi
Đậu nành chứa hơn 80% chất béo không bão hòa có lợi cho sức khỏe. Trong đó, dưỡng chất Omega-6 và Omega-3 hỗ trợ điều hòa tim mạch, cân bằng hệ dinh dưỡng tự nhiên trong cơ thể.

- Không chứa Cholesterol
Tương tự các nguồn đạm thực vật khác, đậu nành không chứa Cholesterol. Ngược lại, chúng còn giúp giảm hàm lượng “độc hại” từ 5 - 7%.

- Giàu chất xơ, kali, sắt
Cứ 500ml đậu nành sẽ có khoảng 10g chất xơ, 9mg sắt, 886mg kali,…cùng các khoáng chất có lợi khác. Bên cạnh việc tham gia vào chức năng vận chuyển máu nhịp nhàng, hàm lượng dinh dưỡng trong đậu nành giúp giảm lượng Cholesterol từ các thực phẩm khác, đào thải độc tố, cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa.

Nâng lên tầm cao mới với kỹ thuật chăm bón đặc biệt, đậu nành hữu cơ trở thành đặc sản cao cấp không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày. Chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên, đánh thức các tế bào, đồng thời khơi dậy nét đẹp từ bên trong gắn liền với phong cách sống khỏe thời thượng.

Soya Garden - Nơi “Nghỉ chân - Sống chất”

Giữa bộn bề của nhịp sống hiện đại, “khu vườn đậu nành” tươi mát Soya Garden là điểm dừng chân lý tưởng cho mỗi người. Thư thái nhâm nhi từng ngụm đậu nành thơm ngon, đắm chìm trong không gian ngập đầy hơi thở thiên nhiên. Bao nhiêu mệt nhọc, áp lực cũng bị cuốn trôi đi mất.

Không gian cửa hàng Flagship thứ 50 Soya Garden ngã 6 Phù Đổng.

Nghỉ chân sống chất như tuyên ngôn về giá trị đích thực, là bước ngoặt định hình cho một lối sống hiện đại, tích cực mà giới trẻ là những đại diện tiêu biểu.

Không gian đầy cảm hứng của cửa hàng Flagship Soya Garden thứ 50 sẽ là nơi trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời cho các bạn.

Địa chỉ 325 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

Khám phá những giai điệu cuộc sống qua Menu Beancurd & Organic Soya Milk với vô số thức uống đa dạng, topping 100% homemade tươi ngon.

Chi tiết tại đây: https://tinyurl.com/menusoyagarden

(*) Toàn bộ nguyên liệu đậu nành hữu cơ được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất